Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đa dạng hợp tác đào tạo với doanh nghiệp

28/05/2024

    Tháng 5/2024, TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã có làm việc với phóng viên của Giáo dục và Thời đại về hoạt động hợp tác đào tạo với doanh nghiệp của Nhà trường. Với tiêu đề: "Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đa dạng hợp tác đào tạo với doanh nghiệp", bài báo được đăng trên Giáo dục và Thời đại ngày 28/5/2024

    Theo TS. Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội, trường đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp, qua đó sinh viên có cơ hội học tập, thực tập và làm việc thực tế, giúp sinh viên tích lũy kinh   nghiệm và kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp sau này.

    Hàng năm nhà trường cử hàng nghìn lượt sinh viên đi trải nghiệm, học tập, thực tập tại các doanh nghiệp liên kết. Sinh viên được các doanh nghiệp đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng và thái độ, đáp ứng được công việc.

    Bên cạnh đó, HIEC mở rộng hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài thông qua việc ký kết và thực hiện triển khai các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp theo chương trình cử sinh viên đi học tập, thực tập và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

    Trường cam kết về cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, với tỷ lệ sinh viên có việc làm cao, phản ánh chất lượng đào tạo và mối quan hệ chặt chẽ với doanh nghiệp. Hàng năm, sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm và nhiều sinh viên được doanh nghiệp ký hợp đồng làm việc ngay khi còn đang học tại trường.

Link bài: https://giaoducthoidai.vn/cao-dang-kinh-te-cong-nghiep-ha-noi-da-dang-hop-tac-dao-tao-voi-doanh-nghiep-post684473.html

Một số hình ảnh đăng trên báo Giáo dục & Thời đại

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Công ty TNHH Công nghệ Tô Châu Funa – AI Việt Nam

Cán bộ giáo viên, sinh viên khoa May và Thời trang tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần Thời trang phát triển cao HDF (Thuộc Tổng Công ty Đức Giang)

Cán bộ giáo viên, sinh viên khoa Kỹ thuật Công nghệ tham quan thực tế tại Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải phòng

 

Bài viết cùng chuyên mục