Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

27/03/2024

     Sáng ngày 26/03, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và Tuyên dương cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong  công tác đoàn và phong trào thanh niên.

    Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội; Đồng chí: Vũ Thị Vân – Bí thư Đoàn TN xã Tả Thanh Oai; Ths. Dương Thị Bích – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Đỗ Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn trường; Ông: Triệu Quốc Phương – Trưởng Ban phụ huynh cấp trường; Các đồng chí trưởng, phó, tổ trưởng phụ trách các đơn vị trong nhà trường; các đồng chí trong BCH Đoàn trường, các đồng chí bí thư liên chi đoàn, Giáo viên chủ nhiệm, các đồng chí trong BCH chi đoàn và các đồng chí Đoàn viên, Thanh niên.

     Dự và phát biểu chỉ đạo tại chương trình, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cũng như kết quả Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua.

     Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội đã trao tặng cờ thi đua cho BCH Đoàn trường, tuyên dương khen thưởng và tặng giấy khen cho 6 đồng chí trong BCH đoàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023;

 

     Biểu dương tuổi trẻ nhà trường đã tổ chức có hiệu quả nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện, mang đậm dấu ấn và phong cách của tuổi trẻ trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, đồng chí Dương Thị Bích – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao vai trò Đoàn thanh niên với tinh thần xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm góp phần quan trọng vào quá trình phát triển của nhà trường.

 

     Đồng thời, BCH Đoàn trường tuyên dương và trao tặng giấy khen cho các cá nhân là các bí thư liên chi, bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên – năm 2023

 

     Tại Lễ kỷ niệm Đoàn trường đã tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động thể dục thể thao chào mừng ngày 26/3.

     Với sự nỗ lực không ngừng của các đồng chí đoàn viên, thanh niên với tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn, xứng đáng với kỳ vọng của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Đoàn cấp trên cùng nhau viết tiếp trang sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ nhà trường.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục