Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh sinh viên tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

15/11/2018

Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh sinh viên tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

      Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật giao thông đượng bộ, trang bị kiến thức, kỹ năng an toàn cho học sinh sinh viên khi tham gia giao thông; từ đó hình thành ý thức, văn hóa và ứng xử văn minh khi tham gia giao thông.

      Hưởng ứng các hoạt động nhân Ngày Pháp luật Việt Nam, sáng ngày 9-11-2018, tại cơ sở 2, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty Honda Vũ  Hoàng  Lê tổ chức chương trình “Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn”.

      Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo và các chuyên gia kỹ thuật của công ty Honda Vũ Hoàng Lê; về phía nhà trường có NGND,TS Hà Xuân Quang - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và giảng viên khoa Luật-LLCT cùng hơn 500 HSSV.

NGND.TS Hà Xuân Quang phát biểu khai mạc chương trình

HSSV trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tham dự Chương trình

      Chương trình được tổ chức với hình hấp dẫn và sinh động, là tổ hợp các trò chơi, tập huấn lý thuyết và thực hành lái xe an toàn, tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và cung cấp thông tin đa dạng về văn hóa giao thông cho học sinh sinh viên.

HSSV hào hứng tham gia các trò chơi

Công ty Honda Vũ Hoàng Lê và đại diện lãnh đạo nhà trường trao quà cho các em đoạt giải cuộc thi lái xe an toàn     

Thay dầu xe miễn phí cho giáo viên và HSSV

      Đây là một chương trình rất ý nghĩa, thiết thực đối với công tác giáo dục pháp luật và kỹ năng sống cho học sinh sinh viên. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, chú trọng của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trong hoạt động hợp tác với doanh nghiệp trong công tác đào tạo nói chung và trong giáo dục về an toàn giao thông nói riêng.

 Tin và ảnh: Khoa Luật và Lý luận Chính trị

Biên tập: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục