Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

CHÚC MỪNG NỮ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

21/10/2020

CHÚC MỪNG NỮ CBVC NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), thay mặt Đảng Ủy, Lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; NGND.TS Hà Xuân Quang – Phó Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi đến toàn thể nữ CBVC, HSSV và gia đình những lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí TS. Hà Xuân Quang đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của nữ công chức, viên chức Nhà trường; biểu dương những đóng góp to lớn của chị em vào thành tích của Nhà trường trong những năm vừa qua; đồng thời Thầy gửi tặng bó hoa tươi thắm cùng lời chúc nữ CBVC và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Th.S Dương Thị BíchPhó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt cho nữ CBVC cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường và xin hứa phát huy hết thế mạnh của phái nữ, tiếp nối truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; vun đắp tập thể nhà trường đoàn kết, gắn bó, đồng thời hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

NGND.TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng phát biểu và tặng hoa chúc mừng nữ CBVC nhà trường nhân ngày 20/10

Bài viết và ảnh : Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục