Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Chương trình “Triệu ước mơ” cho học sinh các lớp trình độ Trung cấp.

02/11/2023

    Sáng ngày 30/10/2023, cộng đồng DCI Việt Nam phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình “Triệu ước mơ” cho học sinh các lớp trình độ Trung cấp.

    Tới dự chương trình có ThS. Dương Thị Bích, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; bà Hoàng Thị Bích Hương, Phó ban phụ huynh cấp nhà trường; ThS. Trịnh Quyết Thắng, Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường, cô Vũ Thị Lan, Trưởng bộ môn phụ trách khoa Giáo dục nghề nghiệp phổ thông, các đồng chí đại diện BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp, BTC cộng đồng DCI Việt Nam và toàn thể học sinh các lớp trình độ trung cấp trong nhà trường.

                                    Nghi lễ chào cờ chương trình“Triệu ước mơ”

          Dự án “Triệu ước mơ” của cộng đồng DCI Việt Nam ra đời với mong muốn lan tỏa sự tử tế, cùng viết lên triệu ước mơ cho người Việt. Cộng đồng DCI Việt Nam mong muốn cùng với xã hội, gia đình và Nhà trường chắp cánh, ủng hộ và động viên để ước mơ của các em bay cao, bay xa và trở thành hiện thực trong tương lai.

Thầy cô giáo Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Cộng đồng DCI
cùng viết lên triệu ước mơ cho các em học sinh

         Mở đầu chương trình, cô Phạm Anh Đào - Leader DCI Việt Nam đã mang đến cho học sinh Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội một câu chuyện vô cùng sâu sắc và giá trị. Câu chuyên về cây bút giúp cho các em học sinh nắm bắt được bốn bài học quan trọng: tôn trọng thế giới quan của người khác; mọi con người đều có tính tiềm năng vô hạn để làm bất cứ điều gì, trở thành bất kỳ ai; chịu trách nhiệm về những gì diễn ra xung quanh và muốn điều gì thì trao đi điều đó, mọi thứ không thể cầu mong mà có, phải hành động. Mỗi chúng ta cần sống tử tế mỗi ngày từ lời nói, suy nghĩ và hành động.

Cô Phạm Anh Đào - Leader DCI Việt Nam chia sẻ bài học về cây bút

Cô Nguyễn Thị Huyền Trang - Phó Tổng giám đốc công ty Rosa Bonita truyền cảm hứng cho các em học sinh

     Tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, với mong muốn và khát khao lan tỏa sự tử tế tới các em học sinh, cùng viết lên triệu ước mơ cho học sinh, cộng đồng DCI đã trao những món quà đầy ý nghĩa gồm: 2 xe đạp, 8 máy tính casio, giày thể thao, quần áo đồng phục, vở viết và học bổng cho 18 học sinh đã nỗ lực vươn lên và đạt thành tích tốt trong học tập. Cộng đồng DCI Việt Nam tin tưởng rằng dù khó khăn đến đâu, hành trình các em đi có thể nhiều chông gai, thử thách nhưng với bản lĩnh, ước mơ, hoài bão mang trong mình và ý chí, nghị lực vươn lên thì mọi khó khăn sẽ được đẩy lùi. Chương trình cũng đã gửi tới các em học sinh một thông điệp: Để thành công, hãy cho đi điều bạn muốn.

       Cô Dương Thị Bích, thày Trịnh Quyết Thắng cùng BTC trao quà đến học sinh

Cô Phạm Anh Đào và cô Đỗ Hồng Nhung - đại diện BTC trao tặng thư cảm ơn và bó hoa tươi thắm đến Ban Giám hiệu nhà trường. BTC biết ơn các em học sinh đã chủ động bày tỏ và chia sẻ những ước mơ, các em chính là linh hồn của chương trình “Triệu ước mơ” tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

Cô Phạm Anh Đào và cô Đỗ Hồng Nhung - đại diện BTC trao tặng thư cảm ơn Nhà trường

 ThS. Dương Thị Bích, Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn BTC chương trình “Triệu ước mơ” của cộng đồng DCI Việt Nam đã tổ chức chương trình vô cùng ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc cho học sinh Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Thông qua chương trình này, học sinh không chỉ được quan tâm, giúp đỡ về mặt vật chất, có thêm sự động viên để vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục thực hiện ước mơ của mình trên hành trình đi tìm tri thức, mà ý nghĩa hơn cả là đã lan tỏa đến các em triết lý sống tử tế mà mỗi con người chúng ta dù sống trong một xã hội truyền thống hay hiện đại đều hướng tới.

       Cô Dương Thị Bích, Phó hiệu trưởng phát biểu cảm ơn cộng đồng DCI Việt Nam

 Chương trình “Triệu ước mơ” đã thành công tốt đẹp, hy vọng chương trình sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các em, mái trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội sẽ chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao và bay xa hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ 

    Cô Dương Thị Bích – Phó hiệu trưởng trao xe đạp cho HS Quản Ngọc Hùng 12c1

                       Cô Vũ Thị Lan và BTC trao quà yêu thương cho các em học sinh

                   Học sinh tham gia trả lời câu hỏi của chương trình “ Triệu ước mơ"

                            Các em học sinh tham gia chương trình “Triệu ước mơ”

      Đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng BTC cộng đồng DCI Việt Nam

Các thày cô tham gia chương trình chụp ảnh cùng BTC cộng đồng DCI Việt Nam

 

Bài viết cùng chuyên mục