Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) tổ chức tham quan, nghỉ mát hè 2023 tại Cửa Lò - Nghệ An

23/06/2023

   Từ ngày 18/6 đến ngày 20/6/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Trường tổ chức cho CBVC nhà trường đi thăm quan, nghỉ mát tại Cửa Lò, Nghệ An.

   Tham gia đoàn có gần 100 đoàn viên công đoàn tham gia. Chương trình nghỉ mát là một trong những hoạt động được Công đoàn trường tổ chức nhằm nâng cao đời sống tinh thần, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBVC sau những ngày làm việc hăng say, đồng thời cũng là dịp để mọi người gắn kết, chia sẻ và tăng cường tinh thần đoàn kết.

   Trong hành trình, Đoàn đã đến thăm Làng Sen - Quê nội Bác và Làng Hoàng Trù - Quê ngoại Bác; Dâng hương tưởng niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn còn tổ chức các hoạt động khác như tham quan, khám phá và tắm biển Cửa Lò; giao lưu văn nghệ, tiệc Gala Dinner với Chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công” mang lại nhiều niềm vui, sự gần gũi cho các công đoàn viên.

CBVC nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích lịch sử Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An

CBVC nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại quê Bác.

Gala Dinner với Chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công”

Chuyến tham quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mỗi CBVC HIEC. Chuyến đi góp phần cổ vũ, khích lệ CBVC nhà trường hăng say làm việc, đoàn kết và nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới sắp tới!

Một số hình ảnh chuyến tham quan, nghỉ mát Hè 2023 Cửa Lò, Nghệ An

(Tin bài: Đỗ Tiến Dũng_BCH Công đoàn trường)

 

Bài viết cùng chuyên mục