Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Công đoàn trường tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

19/03/2024

      Nhân Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024), Công đoàn trường đã phối hợp với Chính quyền tặng quà cho nữ CBVC-NLĐ; tuyên truyền, động viên nữ CBVC-NLĐ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” và các cuộc vận động lớn của ngành như “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 nhằm tôn vinh giá trị của Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Thầy Hiệu trưởng TS Đồng Trung Chính_ chụp hình cùng nữ CBVC-NLĐ trong “Tuần lễ áo dài”

     Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 16/3/2024, Công đoàn Trường đã tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm, học tập thực tế tại Tỉnh Bắc Ninh với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên Công Đoàn.

     Bắc Ninh là trung tâm của xứ Kinh Bắc xưa, với nhiều di tích, di sản văn hoá, với rất nhiều làng quan họ cổ, là cái nôi của Dân ca Quan họ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể. Trong chuyến đi đoàn đã đến thăm 1 số di tích lịch sử văn hoá: Chùa Dâu, Chùa Phật Tích, Chùa Bút Tháp và Đền Đô.

Đoàn viên công đoàn chụp hình kỷ niệm tại Đền Đô - Bắc Ninh

Đoàn viên công đoàn chụp hình kỷ niệm tại Chùa Dâu - Bắc Ninh

      Tham quan, trải nghiệm, học tập thực tế là hoạt động ý nghĩa được Công đoàn và Nhà trường luôn quan tâm tổ chức đều đặn hàng năm. Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích ngoài mục đích nâng cao sự hiểu biết cho CBVC-NLĐ Nhà trường về lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam còn nhằm mục đích gắn kết, tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên,  khích lệ, động viên tinh thần và ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của đoàn viên công đoàn Nhà trường, từ đó hình thành nét văn hóa công sở tạo nên thương hiệu riêng của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC).

Chuyến đi đã để lại cho các công đoàn viên nhiều ấn tượng tốt đẹp!

Một số hình ảnh tại buổi tham quan, học tập thực tế và Tuần lễ áo dài:

Tin, bài: Đỗ Tiến Dũng_BCH Công đoàn trường

Bài viết cùng chuyên mục