Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Gặp mặt cựu quân nhân, cựu chiến binh Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

02/01/2019

Gặp mặt cựu quân nhân, cựu chiến binh Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

        Kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 21/12/2018 tại phòng Hội thảo, Cơ sở 1, 143 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội, nhà trường tổ chức buổi gặp mặt các cựu chiến binh, cựu quân nhân đang công tác, học tập tại Trường.

Các đồng chí cựu chiến binh, cựu quân nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo nhà trường

        Tại buổi gặp mặt, các cựu cán bộ, chiến sĩ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và những kỷ niệm đẹp trong thời gian tại ngũ của mỗi người.

NGND.TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

        Phát biểu tại buổi gặp, NDND. TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo, CBVC nhà trường gửi lời tri ân về những đóng góp của các thế hệ cán bộ chiến sĩ đã từng tham gia chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Đất nước, cũng như những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển nhà trường.

TS. Nguyễn Thiên Sứ - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội cựu chiến binh nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

        Phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phát huy những chiến công, những thành tích đạt được trong chiến đấu, các đồng chí cựu quân nhân, cựu chiến binh tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ để xây dựng, phát triển Đất nước nói chung và trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội nói riêng./.

Tin: Hội cựu chiến binh nhà trường

Biên tập và ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục