Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Học sinh - Sinh viên và trao học bổng học kỳ I - năm học 2023 - 2024

27/05/2024

     Ngày 23/5/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Học sinh - Sinh viên (HSSV). Nhân dịp này, Nhà trường cũng trao các suất học bổng cho HSSV đạt thành tích cao trong học tập, học bổng khuyến học cho HSSV vượt khó vươn lên trong học tập Học kỳ I, năm học 2023 - 2024.

TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường

    Dự và chủ trì Hội nghị có TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong BGH, Hội đồng trường cùng các thầy cô là Trưởng, Phó các đơn vị, cán bộ quản lý hỗ trợ sinh viên và giáo viên chủ nhiệm.

    Về phía khách mời có bà Nguyễn Thị Hồng Minh, PGĐ Chi nhánh Hoàng Mai - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Đại diện phụ huynh, có bác Hoàng Thị Thu Hương - Phó Trưởng ban phụ huynh Trường, cùng sự góp mặt tham dự của đại diện ban cán sự các lớp HSSV các lớp và HSSV được nhận học bổng học kỳ I năm học 2023-2024.

    Học kỳ I, có 45 HSSV đã có thành tích cao trong quá trình học tập được trao học bổng nghề với tổng số tiền là 170.200.000đ; trao học bổng khuyến học cho 25 HSSV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập với tổng số tiền là 53.916.000đ. Ngoài ra, Nhà trường cũng trao tiền hỗ trợ cho 01 sinh viên nghề May thời trang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền là 3.000.000đ. Nguồn tiền trao học bổng khuyến học được trích từ quỹ của Hội khuyến học của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội với sự giúp đỡ của các Nhà tài trợ.

TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường trao Học bổng với thành tích học tập Xuất sắc cho sinh viên lớp Cao đẳng tiên tiến K23.

     Sau hoạt động trao học bổng là giao lưu đối thoại định kỳ giữa lãnh đạo Nhà trường và HSSV. Thầy Hiệu trưởng chủ trì buổi đối thoại, nhắc lại ý nghĩa của Hội nghị giao lưu đối thoại định kỳ giữa nhà trường và HSSV trong suốt những năm qua là dịp để Nhà trường lắng nghe các ý kiến phản hồi từ người học về các hoạt động của Nhà trường nhằm tiếp thu và cải tiến những ý kiến đóng góp từ người học để ngày càng hoàn thiện hơn trong các hoạt động, hạn chế sự than phiền và nâng cao sự hài lòng của người học.

Sinh viên phát biểu ý kiến tại Hội nghị

     Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được không khí phấn khởi, thi đua trong học tập và rèn luyện các em HSSV, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được ở Học kỳ I và xây dựng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

Thầy Đồng Trung Chính, Hiệu trưởng trao học bổng cho các em HSSV

Bà Nguyễn Thị Hồng Minh, PGĐ Chi nhánh Hoàng Mai - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao học bổng khuyến học cho HSSV vượt khó trong học tập.

ThS. Dương Thị Bích - Chủ tịch Hội đồng trường trao học bổng cho em HSSV đạt thành tích cao trong học tập.

HSSV trong buổi đối thoại

Sinh viên đặt câu hỏi với lãnh đạo Nhà trường.

Bài viết cùng chuyên mục