Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Hoạt động thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

29/10/2018

Hoạt động thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

      Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), thực hiện chương trình hoạt động năm 2018, Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội thi Kéo co và các hoạt động thể thao trong cán bộ viên chức.

      Đến dự và cổ vũ cho Hội thi, có các thầy trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cùng đông đảo đoàn viên đến từ 10 công đoàn bộ phận trong nhà trường.

Thầy Hiệu trưởng, NGND.TS. Hà Xuân Quang tặng hoa chúc mừng nhân Ngày Phự nữ Việt Nam 20/10 và khai mạc Hội thi

      Hội thi diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Với tinh thần thi đấu hết mình, các đội chơi đã cống hiến cho người xem những màn so tài hồi hộp, hấp dẫn, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Cuộc thi kéo co diễn ra gay cấn, hồi hộp, với quyết tâm cao của các đội

Các đội tham gia “ Bịt mắt bắt Thiên Nga”

      Hội thi tạo sân chơi lành mạnh, vui khoẻ cho các CBNV, góp phần rèn luyện nâng cao sức khỏe, động viên tinh thần hăng say làm việc, tăng cường đoàn kết, gắn bó của cán bộ viên chức trong toàn Nhà trường.

Các thầy lãnh đạo nhà trường và công đoàn trường trao giải cho các đội

      Kết thúc Hội thi Kéo co và các hoạt động thể thao chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các bộ phận trong nhà trường tràn ngập tiếng cười và niềm vui phấn khởi của cán bộ viên chức. Tất cả căng thẳng trong công việc, trong cuộc sống hầu như đã tan biến, mọi người sẵn sàng cho những ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

      Xin chào và hẹn gặp lại vào Hội thi lần sau.

Tin và ảnh: Ban truyền thông

Bài viết cùng chuyên mục