Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Hoạt động Thực tập gắn với Doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực thực tiễn và kỹ năng mềm của sinh viên đợt 2 năm 2023

20/10/2023

     Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội là cơ sở giáo dục nghề nghiệp luôn quan tâm đến hoạt động thực tập, thực hành, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, nhằm đảm bảo cho sinh viên có đầy đủ năng lực về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng cần thiết khác, giúp sinh viên tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay được yêu cầu thực tế của thị trường lao động và doanh nghiệp sử dụng ít phải đào tạo lại.

Ban tổ chức nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên và doanh nghiệp tham gia buổi chia sẻ.

     Trong ba ngày 17, 18, 19/10/2023 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức  học lý thuyết Modun Thực tập trải nghiệm doanh nghiệp và gặp gỡ trao đổi trước khi đi thực tập trải nghiệm đợt 2 năm 2023 giữa Doanh nghiệp và Sinh viên K2022 Khoa Kinh tế Quản lý.

     Tham gia chương trình về phía khách mời có: Giảng viên, Diễn giả TS.Vũ Thị Kiều Anh, Các doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên thực tập trải nghiệm: Về phía nhà trường có Trung Tâm Hợp Tác Doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên, đại diện lãnh đạo khoa Kinh tế Quản lý, các cố vấn Học tập, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể sinh viên K2022 của Khoa Kinh tế Quản lý.

Diễn giả TS. Vũ Thị Kiều Anh chia sẻ với Sinh viên về các nội dung học tập lý thuyết Modun Thực tập trải nghiệm doanh nghiệp ngày 17/10/2023.

     Quá trình thực tập, thực hành của sinh viên gắn liền với doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ tham gia vào quá trình đánh giá, bồi dưỡng và đào tạo thêm cho sinh viên về mặt kiến thức thực tế, nâng cao năng lực thực tế và kỹ năng mềm cho sinh viên.

Sinh viên tham gia hoạt động trong buổi học Lý thuyết Modun Thực tập trải nghiệm

Ngày 18 và 19/10/2023 Sinh viên gặp gỡ trao đổi với các doanh nghiệp trước khi đi thực tập trải nghiệm.

     Đợt học tập, gặp gỡ trao đổi với doanh nghiệp trước khi đi thực tập trải nghiệm đợt 2 năm 2023 của nhà trường đã diễn ra tốt đẹp, thông qua đợt chuẩn bị này các em sinh viên đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa quan trọng của đợt thực tập, nắm rõ các yêu cầu cần đạt được của modun. Đồng thời cũng hiểu rõ yêu cầu công việc, các điều kiện đảm bảo mà nhà trường kết hợp cùng doanh nghiệp chuẩn bị. Các bạn sinh viên đều quyết tâm và đã sẵn sàng cho đợt thực tập trải nghiệm sắp tới.

Tin và Ảnh: Trung tâm HTDN&HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục