Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Hội nghị giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh, sinh viên quý IV năm 2018

06/11/2018

Hội nghị giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh, sinh viên quý IV năm 2018

       Với triết lý “Cùng bạn hướng tới tương lai”, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho học sinh, sinh viên môi trường học tập thân thiện và cởi mở. Với tinh thần đó, Hội nghị giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh sinh viên đã được thực hiện và trở thành hoạt động định kỳ của nhà trường.

       Sáng ngày 01/11/2018, Hội nghị quý IV năm 2018 đã diễn ra tại Hội trường tầng 9 – cơ sở 1, số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến dự Hội nghị có các thầy lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trong trường, đại diện BCH Đoàn thanh niên nhà trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh cấp trường, các giáo viên chủ nhiệm và đại diện học sinh sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ chi đoàn các lớp học sinh sinh viên trong toàn trường.

Thầy NGND. TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng nhà trường, trực tiếp trao đổi, trả lời hoặc yêu cầu các bộ phận liên quan giải đáp tất cả các vấn đề học sinh, sinh viên nêu ra tại Hội nghị

       Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì điều hành của thầy Hiệu trưởng NGND.TS Hà Xuân Quang, các thầy lãnh đạo nhà trường, các thầy cô đại diện các phòng, khoa, trung tâm đã trả lời và giải đáp thỏa đáng hơn 60 lượt ý kiến thuộc các nhóm chủ đề về học tập - giảng dạy, điều kiện phục vụ học tập và rèn luyện, chế độ chính sách, nội quy- quy chế và các hoạt động phong trào trong nhà trường.

Sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị

Bác Nguyễn Văn Thành – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường phát biểu tại Hội nghị

       Buổi đối thoại của lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên quý IV đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, thẳng thắn. Các băn khoăn, thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại, học sinh sinh viên được hiểu rõ hơn về các chủ trương, giải pháp của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và phục vụ HSSV. Đồng thời HSSV cũng thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng, phát triển nhà trường. Qua đó lãnh đạo Nhà trường hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của học sinh, sinh viên để có cải tiến, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Tin: Phòng Công tác học sinh – sinh viên và Thanh tra

Biên tập và ảnh: Ban truyền thông - HIEC 

 

Bài viết cùng chuyên mục