Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Hội nghị giao lưu đối thoại giữa nhà trường và học sinh sinh viên quý II năm 2019

10/05/2019

Hội nghị giao lưu đối thoại giữa nhà trường và học sinh sinh viên quý II năm 2019

     Thực hiện kế hoạch công tác học sinh sinh viên năm 2019, sáng ngày 8 tháng 5 năm 2019, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và HSSV thường kỳ quý II năm 2019 tại Hội trường tầng 9, cơ sở 1 số 143 Nguyễn Ngọc Vũ Hà Nội.

     Đến dự Hội nghị có các thầy lãnh đạo nhà trường,  đại biểu các Đoàn – Hội trong Nhà trường, gồm: Chủ tịch BCH công đoàn trường, Bí thư BCH Đoàn TN Nhà trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Trưởng ban Hội phụ huynh cấp trường, các thầy cô lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và gần 200 HSSV là cán sự, bí thư chi đoàn các lớp và các HSSV tiêu biểu có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện năm học 2017 – 2018 và học kỳ I năm học 2018-2019.

Hiệu trưởng, NGND.TS. Hà Xuân Quang – chủ trì Hội nghị, trực tiếp trao đổi, trả lời các ý kiến của HSSV

     Hội nghị này là một diễn đàn trao đổi giữa HSSV và Lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng, nhằm hiểu rõ tâm tư nguyện vọng, điều kiện sinh hoạt và học tập của HSSV, qua đó đáp ứng tốt hơn nguyện vọng của HSSV trong quá trình đào tạo.

     Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì điều hành của thầy Hiệu trưởng, NGND.TS. Hà Xuân Quang, các thầy lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị  đã trả lời và giải đáp thỏa đáng tất cả các ý kiến về các chủ đề: “Tổ chức giảng dạy và học tập”, “Điều kiện đảm bảo sinh hoạt, học tập và rèn luyện”; “Chế độ chính sách, dịch vụ hành chính phục vụ HSSV”;  “Tư vấn nghề, hỗ trợ việc làm sinh viên và hoạt động Đoàn”, và các nội dung khác HSSV quan tâm. Đồng thời, Hiệu trường nhà trường cũng trực tiếp yêu cầu, giao nhiệm vụ cho các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời những tồn tại ảnh hưởng tới việc học tập, rèn luyện, sinh hoạt của HSSV.

Sinh viên đang phát biểu, nêu câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị

     Buổi đối thoại của lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, thẳng thắn. Các băn khoăn, thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại, học sinh sinh viên được hiểu rõ hơn về các chủ trương, giải pháp của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và phục vụ HSSV. Đồng thời HSSV cũng thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng, phát triển nhà trường.

Thầy Hiệu trưởng trao học bổng cho học sinh, sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện cao

trong học kỳ I năm học 2018-2019

     Cũng trong Hội nghị, Nhà trường tổ chức trao giấy khen và học bổng cho các HSSV đạt danh hiệu thi đua năm học 2017 – 2018 và đạt thành tích cao trong học tập học kỳ I năm học 2018 – 2019.

     Giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và HSSV là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt kịp thời, hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất của học sinh, sinh viên để có cải tiến, điều chỉnh cho phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Photo: Ban truyền thông / Tin bài: Phòng CT HSSV TT

Bài viết cùng chuyên mục