Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

HỘI NGHỊ GIAO LƯU ĐỐI THOẠI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 – 2021

19/11/2020

 

Thực hiện nhiệm vụ công tác học sinh sinh viên năm học 2020 - 2021, sáng ngày 05 tháng 11 năm 2020 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao lưu đối thoại HSSV thường kỳ học kỳ I năm học 2020 - 2021 tại Hội trường tầng 9 cơ sở 1 số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Đến dự Hội nghị có các thầy Ban giám hiệu,  đại biểu các Đoàn – Hội trong Nhà trường, gồm: Chủ tịch BCH công đoàn trường, Bí thư BCH Đoàn TN Nhà trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, phó Trưởng ban cha mẹ học sinh cấp trường, các thầy cô đại diện các phòng, khoa, trung tâm và 250 học sinh sinh viên là đại biểu Ban cán sự, Bí thư chi đoàn lớp học và các HSSV tiêu biểu được nhận học bổng học kỳ II năm học 2020 - 2021.

Hội nghị này là một diễn đàn trao đổi giữa HSSV và Lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng, nhằm hiểu rõ tâm tư nguyện vọng, điều kiện sinh hoạt và học tập của HSSV. Qua đó tìm ra những điểm còn tồn tại trong công tác giáo dục quản lý để cải tiến, đáp ứng, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng của HSSV trong học tập và rèn luyện để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì điều hành của thầy Hiệu trưởng, NGND TS Hà Xuân Quang, các thầy lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị đã trả lời và giải đáp thỏa đáng 31 lượt ý kiến thuộc 4 nhóm chủ để: “Tổ chức giảng dạy và học tập”, “Điều kiện đảm bảo sinh hoạt, học tập và rèn luyện”; “Chế độ chính sách, dịch vụ hành chính phục vụ HSSV”;  “Tư vấn nghề, hỗ trợ việc làm sinh viên và hoạt động Đoàn”,….

Buổi đối thoại của lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, thẳng thắn. Các băn khoăn, thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại, học sinh sinh viên được hiểu rõ hơn về các chủ trương, giải pháp của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và phục vụ HSSV. Đồng thời HSSV cũng thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng, phát triển nhà trường.

Kết quả của Hội nghị giúp lãnh đạo Nhà trường hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của học sinh, sinh viên để có cải tiến, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Cũng trong Hội nghị, Nhà trường cũng đã công bố các Quyết định miễn giảm học phí học kỳ I năm 2020 - 2021; công bố Quyết định và trao học bổng cho các HSSV đạt học bổng nghề học kỳ II năm học 2019 – 2020.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu đối thoại:

 

Thầy Hiệu trưởng - NGND.TS Hà Xuân Quang chủ trì Hội nghị và giải đáp thắc mắc của Học sinh sinh viên

Thầy Hà Xuân Quang - Hiệu trưởng trao học bổng cho sinh viên Hệ Cao đẳng

Th.S Dương Thị Bích – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho HS hệ Trung cấp

Tin bài: Phòng CT HSSV TT

Ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục