Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Hội nghị giao lưu đối thoại học kỳ II năm học 2019 - 2020

03/07/2020

HỘI NGHỊ GIAO LƯU ĐỐI THOẠI HỌC KỲ II NĂM HỌC 2019 – 2020

Thực hiện kế hoạch công tác học sinh sinh viên năm 2020, sáng ngày 3 tháng 7 năm 2020 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao lưu đối thoại HSSV thường kỳ học kỳ II năm học 2019 – 2020 tại Hội trường tầng 9 cơ sở 1 số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Toàn cảnh hội nghị

Đến dự Hội nghị có các thầy/cô trong Ban giám hiệu, đại biểu các Đoàn – Hội trong Nhà trường, gồm: Chủ tịch BCH công đoàn trường, Bí thư BCH Đoàn TN Nhà trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Trưởng ban Hội phụ huynh cấp trường, các thầy/cô đại diện các phòng, khoa, trung tâm và 208 học sinh sinh viên là đại biểu Ban cán sự, Bí thư chi đoàn lớp học và các HSSV tiêu biểu được nhận học bổng học kỳ I năm học 2019 – 2020.

Hội nghị này là một diễn đàn trao đổi giữa HSSV và Lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng, nhằm hiểu rõ tâm tư nguyện vọng, điều kiện sinh hoạt và học tập của HSSV, qua đó đáp ứng tốt hơn nguyện vọng của HSSV trong quá trình đào tạo.

Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì điều hành của thầy Hiệu trưởng - NGND. TS. Hà Xuân Quang, các thầy lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị  đã trả lời và giải đáp thỏa đáng 45 lượt ý kiến thuộc 4 nhóm chủ để: “Tổ chức giảng dạy và học tập”, “Điều kiện đảm bảo sinh hoạt, học tập và rèn luyện”; “Chế độ chính sách, dịch vụ hành chính phục vụ HSSV”;  “Tư vấn nghề, hỗ trợ việc làm sinh viên và hoạt động Đoàn”,….

NGND. TS. Hà Xuân Quang - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Buổi đối thoại của lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, thẳng thắn. Các băn khoăn, thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại, học sinh sinh viên được hiểu rõ hơn về các chủ trương, giải pháp của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và phục vụ HSSV. Đồng thời HSSV cũng thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng, phát triển nhà trường.

Kết quả của Hội nghị giúp lãnh đạo Nhà trường hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của học sinh, sinh viên để có cải tiến, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Cũng trong Hội nghị, Nhà trường cũng đã công bố các Quyết định miễn giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập, trợ cấp xã hội học kỳ II năm 2019 – 2020; công bố Quyết định và trao học bổng cho các HSSV đạt học bổng nghề học kỳ I năm học 2019 – 2020.

Một số hình ảnh trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên của các Thầy/ cô trong Ban giám hiệu Nhà trường: 

Tin bài: Phòng CT HSSV TT

Ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục