Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Hội thảo tư vấn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tham gia chương trình du học chuyển đổi và thực tập tại Hàn Quốc

01/12/2020

Nhằm giới thiệu cho sinh viên biết về chương trình, cơ hội học tập nâng cao trình độ, phát triển ngôn ngữ tiếng; tìm kiếm cơ hội học tập, việc làm và tăng thu nhập; Sáng ngày 28/11/2020 Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế HIEC - Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội HIEC phối hợp với Trường Đại Học Jeonju và Công ty cung ứng nhân lực Hàn quốc KCL tổ chức hội thảo tư vấn cho sinh viên cao đẳng tham gia chương trình du học chuyển đổi và thực tập tại Hàn Quốc.

Tham dự hội thảo, có đại diện Ban giam hiệu trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; Giám đốc trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế HIEC; Trường ĐH Jeonju, Công ty cung ứng nhân lực Hàn quốc KCL, đại diện lãnh đạo và sinh viên của 2 khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Kỹ thuật- Công nghệ.

Dựa trên những thuận lợi đã có được từ sự ký kết hợp tác trao đổi và thăm quan giữa đại diện 2 trường và doanh nghiệp Hàn quốc; Buổi hội thảo tư vấn nhằm quảng bá về hoạt động du học, đào tạo tiếng Hàn, chương trình thực tập và giới thiệu việc làm; triển khai mô hình du học ưu việt. Mô hình mới này khắc phục được những hạn chế đối với du học tự túc về các yếu tố: Khả năng ngôn ngữ; Tiết kiệm tài chính; mang lại cơ hội việc làm với mức thu nhập cao và ổn định.

Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế HIEC đã phối hợp tài trợ 100% cho 05 suất sinh viên sang thăm quan trải nghiệm và giao lưu tại Hàn Quốc trong thời gian 01 tuần; Tặng 30 suất học bổng khóa học tiếng Hàn cơ bản trong 03 tháng. Đây là một trong những đãi ngộ đặc biệt mà Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế HIEC cùng với các đơn vị liên kết dành tặng cho các em khi tham gia chương trình hợp tác đào tạo này.

Kết thúc buổi lễ hội thảo tư vấn, Trung tâm đã nhận được rất nhiều câu hỏi trao đổi thể hiện sự quan tâm của các em sinh viên về chương trình Du học chuyển đổi và thực tập tại Hàn Quốc, hứa hẹn sự hợp tác cùng phát triển của Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế HIEC -Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và các đơn vị liên kết với chương trình đào tạo liên kết này.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo, tư vấn:

 

    

Ông Tạ Ngọc Hà – Giám đốc Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế HIEC và bà Phạm Thị Thu Thanh phát biểu tại Hội thảo

05 em sinh viên nhận được tài trợ trong chương trình hợp tác lần này.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và các đối tác chụp ảnh lưu niệm cùng 05 em sinh viện nhận được tài trợ.

BGH, thầy cô giáo các khách mời chụp ảnh cùng các em SV

Bài viết: Lê Thu Hậu – Ban Truyền thông HIEC

Bài viết cùng chuyên mục