Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU

26/10/2020

HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai” của Ủy ban MTTQ Việt Nam, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã phát động đợt quyên góp “hướng về miền Trung thân yêu” trong toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên.

Ngay sau khi phát động, tính đến ngày 26/10/2020, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tiếp nhận được gần 17 triệu đồng ủng hộ từ các gia đình học sinh và học sinh các lớp trung cấp đang theo học tại Trường.

            Đây là hành động đẹp của các bậc phụ huynh, các em học sinh nhà trường, là những tình cảm, chia sẻ với những mất mát của đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra, góp phần để bà con nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.

            Qua hoạt động này, nhà trường cùng với gia đình mong muốn giáo dục và khích lệ cho các em học sinh, sinh viên gìn giữ, phát huy những truyền thống tốt đẹp: “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”,.. của dân tộc Việt Nam.

            Các hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội vẫn đang tiếp tục diễn ra ở các bộ phận, đơn vị trong Trường.

Ảnh và tin bài : Ban Truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục