Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Khai giảng Lớp “Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động” theo quyết định 23/2021/QĐ-TTG tại Công ty Cổ phần May Đông Mỹ Hanosimex

24/01/2022

      Sáng ngày 21/01/2022 tại Công ty Cổ phần May Đông Mỹ HANOSIMEX, Huyện Thanh trì, Thành phố Hà Nội đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức Khai giảng lớp “Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động năm 2022”

      Tới dự và phát biểu tại buổi Khai giảng, ông Đào Trọng Độ - Vụ trưởng Vụ Đào tạo thường xuyên, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cho biết: Đây là chính sách được thực hiện theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 và Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19; góp phần khôi phục sản xuất kinh doanh, hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động. Buổi khai giảng hôm nay là bằng chứng cho sự thiết thực của chính sách của Chính phủ đã thực sự hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Qua đó đồng chí cũng mong muốn Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần May Đông Mỹ Hanosimex tổ chức dạy nghề, đào tạo hiệu quả, chất lượng, góp phần nâng cao tay nghề cho người lao động.

Ông Đào Trọng Độ - Vụ trưởng Vụ Đào tạo thường xuyên, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu Khai giảng

      Phát biểu chào mừng các học viên tham dự lớp học, TS. Đồng Trung Chính – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần May Đông Mỹ Hanosimex đã tin tưởng, hợp tác, giao nhiệm vụ triển khai tổ chức lớp Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động cho Nhà trường. Bên cạnh đó, đồng chí cho biết Nhà trường sẽ cử những giảng viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm tham gia giảng dạy, cử những cán bộ quản lý tốt nhất tham gia tổ chức quản lý lớp và tạo mọi điều kiện để thực hiện đào tạo đạt chất lượng cao nhất, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức lớp học.

TS. Đồng Trung Chính – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường phát biểu khai giảng

      Ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc Công ty cho biết, là đơn vị được hưởng chính sách này là sự quan tâm của Chính phủ đến người lao động, giúp cho công ty bớt đi phần khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài. Ông cũng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, Thầy giáo, Cô giáo của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và cho biết Công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về thời gian, cơ sở vật chất và thực hiện phối hợp tốt công tác quản lý lớp học, chúc các học viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức, kỹ năng thiết thực phục vụ cho việc nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm.

Ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc phát biểu tại buổi khai giảng

      Trong khuôn khổ khai giảng, học viên của lớp đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Ban lãnh đạo Nhà trường, các Thầy Cô giáo, lãnh đạo Công ty và cam kết các học viên tham gia lớp học đầy đủ, sẽ chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế để lớp học diễn ra đạt hiệu quả cao nhất.

Các đại biểu tham dự Khai giảng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên và học viên của lớp học

Tin và ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục