Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và Chào sinh viên K2023

30/10/2023

   Sáng ngày 28/10/2023, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và Chương trình “Chào sinh viên K2023”. Về tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của các đại biểu đại diện cho hơn 20 doanh nghiệp là đối tác của Nhà trường; lãnh đạo của UBND xã Tả Thanh Oai; toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên; sinh viên cao đẳng các khoá của Nhà trường, đặc biệt là các tân sinh viên khoá K2023.

Các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên làm Lễ Chào cờ

   Trong diễn văn khai giảng TS Đồng Trung Chính - Bí thư ĐU - Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón hơn 1.200 học sinh - sinh viên nhập học năm 2023 và chúc mừng gần 4.000 học sinh sinh viên các khoá đang học tập tại Trường nhân dịp năm học mới.

TS Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

   Về kết quả công tác trên các mặt hoạt động của Nhà trường trong năm học 2022-2023 Thầy nhấn mạnh “Tất cả hoạt động tiếp tục đà phát triển rất khả quan: Quy mô, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, vị thế của Nhà trường trong xã hội ngày càng tăng; việc làm, thu nhập cán bộ giáo viên được cải thiện rõ rệt”.

     Chia sẻ với các em học sinh - sinh viên về hành trình học tập, Thầy Hiệu trưởng căn dặn: Các em hãy bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình để nhận diện cơ hội, trang bị cho mình khả năng thích ứng, và gây dựng các mối liên kết với những người có nền tảng khác nhau. Chính hành trình này sẽ rèn cho các em các kỹ năng cần thiết, suy nghĩ sâu sắc, sự kiên trì, và sức mạnh của tính cách. Đó chính là sự lớn lên, trưởng thành và chín chắn hơn qua từng ngày, cùng với năng lực tư duy độc lập, tự thân vận động, cho phép các em có thể chủ động học tập suốt đời về sau.

    Đồng thời, TS Đồng Trung Chính thay mặt lãnh đạo Nhà trường, gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ về mọi mặt của lãnh đạo Bộ Công Thương; các Vụ chức năng của Bộ Công Thương; Bộ LĐTBXH (Tổng cục GDNN); Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; Công đoàn Công thương Việt Nam; Phường Trung Hoà, Xã Tả Thanh Oai đối với trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trong thời gian qua. Thầy xin gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ Nhà trường và sự hợp tác trong những năm qua, giúp cho Nhà trường đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

    Buổi Lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp trong sự hân hoan của thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội đánh dấu sự khởi đầu năm học mới, thắng lợi mới, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp hơn 62 năm của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Thầy Hiệu trưởng đánh trống khai giảng

 

Đại diện các doanh nghiệp tặng hoa Nhà trường nhân Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và Chào sinh viên K2023

Đại diện các doanh nghiệp trao tặng học bổng và quà cho Nhà trường

Một số hình ảnh khác của buổi Lễ

SV khoa May TT biểu diễn mẫu tự thiết kế

Các tiết mục văn nghệ trong buổi Lế Khai giảng

Đại diện các doanh nghiệp và đối tác lên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục