Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

KHAI MẠC HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP NĂM HỌC 2022 - 2023

21/04/2023

Ngày 20/4/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm học 2022-2023.

Tham dự buổi lễ, có TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức Hội giảng; ThS. Dương Thị Bích - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm; Trưởng các Tổ trưởng tổ môn và 32 nhà giáo tham gia Hội giảng.

TS. Đồng Trung Chính - Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai mạc

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, TS Đồng Trung Chính đã nhấn mạnh: Hội giảng cấp Trường là hoạt động chuyên môn thường niên được tổ chức định kỳ theo năm học nhằm tạo điều kiện để nhà giáo thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học; ứng dụng CNTT nhằm phát huy năng lực nghiệp vụ sư phạm vào hoạt động giảng dạy trong Nhà trường. Là dịp để động viên, khuyến khích, tôn vinh nhà giáo dạy tốt, lựa chọn những nhà giáo tiêu biểu tham gia Hội giảng các cấp. Hội giảng năm nay cũng là dịp để Nhà trường bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo thông qua hoạt động thực tế từng tiết giảng, là một trong những giải pháp quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Điểm khác biệt của Hội giảng năm nay, các thành viên Ban Giám khảo là các chuyên gia được mời từ các đơn vị bên ngoài. Với mong muốn những bài giảng của các nhà giáo được đánh giá khách quan, tạo cơ hội cho các nhà giáo được học hỏi thêm kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia hàng đầu về nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn các nghề.

Toàn cảnh buổi Khai mạc Hội giảng năm học 2022-2023

Phát biểu tại buổi Khai mạc, đại diện cho các giáo viên dự Hội giảng, cô Vũ Thị Lan - Phụ trách khoa GDNN phổ thông đã phát biểu cảm nghĩ, thể hiện sự phấn khởi, quyết tâm của các thầy cô tham gia Hội giảng năm nay. Cô Vũ Thị Lan cũng thay mặt các giáo viên dự Hội giảng cam kết tuân thủ các quy định của Hội gảng và hứa sẽ cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao.

Cô Vũ Thị Lan, đại diện các giáo viên dự Hội giảng phát biểu

Một số hình ảnh của Hội thi.

Cô Trần Thị Bích Hằng – Kinh tế và Quản lý

Cô Ngô Thị Ngọc Hà – Khoa Kinh tế và Quản lý

Các em sinh viên tham gia bài tập tình huống

Khung cảnh tại phòng thi bài giảng thực hành

Cô Ngô Thị Thu Trang, GV khoa Kỹ thuật – Công nghệ hoàn thành bài giảng

Bài viết cùng chuyên mục