Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Ký kết biên bản ghi nhớ Hợp tác doanh nghiệp

25/09/2022

Sáng ngày 23/9/2022, tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Doanh nghiệp với Công ty Cổ phần H-VNCAREER và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Quốc tế 9C.

Tham dự buổi ký kết, về phía Nhà trường gồm Tiến sĩ  Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng, Thạc sĩ Dương Thị Bích – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô đến từ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên và đại diện Phòng Quản lý Đào tạo và Công tác Học sinh sinh viên; về phía Doanh nghiệp, Công ty Cổ phần H-VNCAREER gồm có ông Nguyễn Ngọc Huy – Phó chủ tịch Hội đồng, Cố vấn cấp cao Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Tuấn Anh - Tổng Giám đốc công ty, ông Lê Ngọc Lâm - Trưởng phòng thị trường; Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Quốc tế 9C có bà Nguyễn Thị Hóa - Tổng giám đốc Công ty.

 

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi ký kết.

Tại buổi ký kết, cả hai bên doanh nghiệp và nhà trường đã trao đổi với nhau về những xu hướng phát triển việc làm trong tương lai, cũng như những kế hoạch trong việc trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp đào tạo nhiều ngành nghề, nhiều trình độ và đạt chuẩn chất lượng cao vào năm 2025 của nhà trường.

Đại diện phía H-VNCAREER cũng thảo luận về những cơ hội sắp tới trong tương lai về nghề nghiệp dành cho các em sinh viên. Bên cạnh đó, phía bên 9C chia sẻ với Ban giám hiệu trường về tương lai của các ngành nghề thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và tiềm năng mà các em sinh viên có thể có trong ngành nghề này.

 

Công ty Cổ phần H-VNCAREER và Nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Quốc tế 9C và Nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong tinh thần hợp tác, tích cực, thẳng thắn giữa hai bên Nhà trường và Doanh nghiệp.

 

Nhà trường và các Doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm.

Tin và ảnh: TT HTDN & HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục