Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và chia sẻ Kỹ năng làm việc trong môi trường số giữa trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ABSoft

29/12/2023

     Sáng ngày 28/12/2023, tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và chia sẻ kỹ năng làm việc trong môi trường số giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Công ty công ty cổ phần tập đoàn công nghệ ABSoft.

    Đến dự buổi lễ ký kết về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ABSoft có Ông Lê Văn Dũng Tổng giám đốc, Bà Trần Thị Như – Phó tổng giám đốc phụ trách đào tạo. Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội TS. Đồng Trung Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ths. Dương Thị Bích – Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy, cô trưởng các phòng, khoa, trung tâm và đại diện một số các thầy cô giáo của nhà trường.

TS. Đồng Trung Chính – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

    Nội dung hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực gồm: Phối hợp trong việc phát triển chương trình đào tạo; phối hợp công tác đào tạo các ngành công nghệ thông tin và các ngành khác phù hợp…vv. Hai bên xây dựng kế hoạch đào tạo đảm bảo người học được tham gia đầy đủ các thoả thuận ký kết như: Doanh nghiệp hỗ trợ chương trình trải nghiệm thực tế một số kỹ năng thực hành, kỹ năng mềm. Xem xét trao học bổng định hướng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt,….

TS. Đồng Trung ChínhÔng Lê Văn Dũng đại diện hai đơn vị ký biên bản ghi nhớ hợp tác trước sự chứng kiến của cán bộ chủ chốt hai bên

      Ngay sau phần ký kết biên bản ghi nhớ tác, đại diện AbSoft – Ông Lê Văn Dũng – Tổng giám đốc có chia sẻ các Kỹ năng làm việc trong môi trường số tới cán bộ giảng viên nhà trường. Phần chia sẽ là vô cùng hữu ích giúp nhà trường xây dựng môi trường làm việc số, giúp các đơn vị trong trường cải thiện năng suất, tăng tính linh hoạt và giảm chi phí, cung cấp cho cán bộ giảng viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và thuận tiện.

 

Ông Lê Văn Dũng Tổng giám đốc ABSoft chia sẻ Kỹ năng làm việc trong môi trường số

    Với tiềm tiềm năng, lợi thế của mỗi bên, việc chia sẻ nguồn lực trong hợp tác góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực trong ngành Công nghệ thông tin và các lĩnh vực khác của Nhà trường. Sự hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.

Toàn cảnh buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị

    Buổi ký kết hợp tác và chia sẻ kỹ năng giữa nhà trườngCông ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ABSoft đã thành công tốt đẹp. Đây là nền tảng cho sự phối hợp, hợp tác triển khai nhiều các dự án, chương trình tiếp theo của hai đơn vị, góp phần vào sự phát triển của hai đơn vị nói riêng và sự phát triển chung của Việt Nam.

Bài viết và ảnh: Trung tâm HTDN&HTVLSV -  HIEC

Bài viết cùng chuyên mục