Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ bàn giao Bộ đồ nghề giảng dạy nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

16/11/2023

     Chiều ngày 14/11/2023 tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra Lễ bàn giao Bộ đồ nghề giảng dạy nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí của Ban Quản lý dự án “Kế hoạch quản lý loại trừ các chất HCFC của Việt Nam giai đoạn II” (Dự án HPMP II) thuộc Cục biến đổi khí hậu cho các Cơ sở đào tạo, trường Cao đẳng, Trung cấp nghề có nội dung đào

tạo liên quan đến lĩnh vực làm lạnh và điều hòa không khí.

    Tham dự Lễ bàn giao có Đơn vị tài trợ: Ngân hàng thế giới (World Bank), Ban quản lý Dự án HPMP II, Cục Biến đổi khí hậu, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, Đại diện các trường cao đẳng, trung cấp nghề tiếp nhận thiết bị, đại diện Đơn vị cung cấp thiết bị - Công ty Cổ phần SMARTME.

 

Đại diện các đơn vị tài trợ và các trường chụp ảnh lưu niệm

 tiếp nhận Bộ đồ nghề giảng dạy

   Với mục tiêu tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của quốc gia thành viên thi hành Nghị định thư Montreal, Việt Nam cùng với Ngân hàng Thế giới xây dựng Dự án Kế hoạch quản lý loại trừ các chất HCFC của Việt Nam giai đoạn II (Dự án HPMP II) với mục tiêu hỗ trợ Việt Nam loại trừ 35% mức tiêu thụ cơ sở các chất HCFC theo lộ trình Nghị định thư Montreal quy định, theo đó mức tiêu thụ các chất HCFC trong cho giai đoạn 2020 - 2024 cần đảm bảo không vượt quá mức 2.600 tấn/năm.

     Dự án HPMP II được thiết kế thực hiện trong thời gian từ năm 2018 đến năm 2023, với mục tiêu hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho các doanh nghiệp sản xuất điều hòa không khí, sản xuất thiết bị lạnh, sản xuất xốp thực hiện chuyển đổi công nghệ nhằm loại trừ các chất HCFC.

Bộ đồ nghề giảng dạy nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

    Bộ đồ nghề giảng dạy tài trợ cho các trường sẽ hỗ trợ giảng viên, học sinh, sinh viên được tiếp cận các thiết bị chuẩn, hiện đại giúp cho các bài học đạt chất lượng tốt hơn.

    Các trường Cao đẳng có mặt tại buổi bàn giao rất vui khi được nhận bộ đồ giảng dạy và cam kết với các đơn vị tài trợ sẽ sử dụng và khai thác hiệu quả các trang thiết bị này trong giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí.

Lễ bàn giao đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng Ban Quản lý dự án “Kế hoạch quản lý loại trừ các chất HCFC của Việt Nam giai đoạn II” sẽ tiếp tục quan tâm, cung cấp các mô hình, thiết bị, chuyển giao những công nghệ thân thiện môi trường, bảo vệ tầng ô-dôn góp phần bảo vệ hệ thống khí hậu trái đất đến các Cơ sở đào tạo Giáo dục nghề nghiệp.

Một số hình ảnh tại Lễ bàn giao:

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục