Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

LỄ BẾ GIẢNG CAO ĐẲNG K2020 VÀ NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2023

02/07/2023

    Ngày 30/06/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội việc làm năm 2023. Buổi Lễ diễn ra trong không khí long trọng với sự tham dự của các doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng. Về phía Nhà trường có các thầy cô trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; Trưởng, Phó các đơn vị; cán bộ quản lí sinh viên và cố vấn học tập. Đặc biệt, là sự hiện diện của gần 500 tân cử nhân, kỹ sư thực hành tốt nghiệp năm 2023 của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và các quý phụ huynh của các em về chúc mừng các tân cử nhân.

Các vị Đại biểu tham dự buổi Lễ thực hiện nghi thức Chào cờ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và tôn vinh sự cống hiến của các thầy cô giáo, bày tỏ lòng tri ân đến các doanh nghiệp đã đóng góp đáng kể vào sự thành công, phát triển của Nhà trường. Thầy cũng gửi cảm ơn sâu sắc đến các quý phụ huynh đã luôn tin tưởng và hỗ trợ Nhà trường và sinh viên trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, thầy chúc mừng gần 500 tân cử nhân và kỹ sư của trường tốt nghiệp trong năm 2023. Thầy chia sẻ, các bạn đã đóng góp vào sự phát triển và khẳng định thương hiệu của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trong công tác đào tạo. Trong những năm vừa qua, bên cạnh các ngành đào tạo có thế mạnh và truyền thống, Nhà trường đã tiên phong mở các ngành đào tạo mới, đáp ứng sự phát triển của công nghệ và đòi hỏi cấp bách của xã hội, có nhu cầu rất lớn hiện nay.

TS. Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ

Cũng trong buổi Lễ, Nhà Trường đã khen thưởng, biểu dương các sinh viên cao đẳng K20 có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022 - 2023 và trong toàn khoá học.

TS. Đồng Trung Chính trao Học bổng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

Đại diện cho gần 500 sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2023, em Lê Thu Phương - Lớp CQK20.4, nghề Quản trị kinh doanh đã phát biểu bày tỏ cảm xúc: “Ngày hôm nay em vinh dự đại diện cho tất cả các bạn sinh viên K2020 đứng tại đây để chúc mừng cho thành quả của sự nỗ lực và cố gắng học tập. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng tất cả chúng ta đã vượt qua một cách xuất sắc nhờ sự động viên, quan tâm sâu sắc của lãnh đạo nhà trường, sự chỉ bảo yêu thương của các thầy cô, sự yêu thương luôn bên cạnh của gia đình, sự sẻ chia, gắn kết của bạn bè. Em xin hứa dù ở bất cứ đâu, trên lĩnh vực nào sẽ luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu rèn luyện không ngừng để xứng đáng là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội”.

SV Lê Thu Phương, đại diện các sinh viên tốt nghiệp phát biểu tri ân

Cũng trong ngày diễn ra Lễ Bế giảng cao đẳng khoá 2020, Nhà trường đã phối hợp với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tổ chức ngày hội việc làm giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp cho các tân cử nhân với nhiều vị trí việc làm và mức thu nhập hấp dẫn. Các doanh nghiệp tiêu biểu tham gia như: Công ty TNHH LG Display, Công ty Cổ phần Quản lý & Khai thác tòa nhà VNPT-PMC, Công ty CP Đầu tư phát triển sách và học liệu điện tử Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sen, Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam, Công ty CP tư vấn công nghệ thương mại Duy Hưng, Công ty TNHH Xây dựng phát triển Bảo Minh, Công ty Kids Plaza,…

Buổi Lễ Bế giảng và ngày hội việc làm năm 2023 đã diễn ra thành công tố đẹp. Với hành trang là tấm bằng cử nhân, kỹ sư thực hành cùng với những kiến thức, kỹ năng các em đã tích luỹ được, mong rằng đó sẽ là hành trang giúp các em sẽ vững bước thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

TS. Đồng Trung Chính  - Hiệu trưởng trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2023

ThS. Dương Thị Bích - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2023

Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên trong Lễ Bế giảng

Thầy Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng của các doanh nghiệp

Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân Nhà trường

Bài viết cùng chuyên mục