Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

20/07/2019

Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

LỄ BẾ GIẢNG

LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO CẤP PHÒNG

     Sáng ngày 07/07/2019, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính – Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng tại Cơ sở 1 của nhà trường. Tổ chức các chương trình bồi dưỡng là một trong những nội dung chương trình hợp tác dài hạn giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Học viện Hành chính Quốc gia nhằm nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ và giúp cán bộ, công chức, viên chức hoàn thiện các tiêu chí, tiêu chuẩn chức danh theo quy định của nhà nước.

     Đến dự buổi lễ có lãnh đạo hai nhà trường: NGND. TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và TS. Đặng Thành Lê – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính – Học viện Hành chính quốc gia, cùng các học viên lớp học là các cán bộ cấp phòng, cán bộ dự nguồn đến từ các cơ quan đơn vị ở nhiều tỉnh thành, bộ ngành trong cả nước.

 Lãnh đạo, giảng viên hai nhà trường cùng đại diện học viên tham dự buổi lễ

     151/151 học viên đã hoàn thành chương trình học tập, được nhận chứng chỉ của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, trong đó 15 học viên đã được khen thưởng thành tích học tập xuất sắc.

Các học viên có kết quả học tập xuất sắc được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khen thưởng

     Lãnh đạo hai nhà trường phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và khẳng định sự hợp tác lâu dài, tiếp tục cung cấp các khóa học bồi dưỡng có chất lượng cho các cán bộ công chức, viên chức và các cá nhân có nhu cầu.

NGND. TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội phát biểu

TS. Đặng Thành Lê – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính – Học viện Hành chính quốc gia phát biểu

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Tin và ảnh: Trung tâm hợp tác doanh nghiệp - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục