Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023 HỆ VĂN HOÁ THPT VÀ TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP

06/09/2022

 Sáng ngày 5/9, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 cho học sinh hệ văn hoá THPT và trình độ trung cấp.

Tham dự lễ khai giảng có TS Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng Nhà trường, Cô Dương Thị Bích - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trưởng Phòng, Khoa, Trung tâm, giáo viên, các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường, các Thầy cô giáo và đại diện hôi phụ huynh học sinh cùng toàn thể các em học sinh hệ văn hoá THPT và trình độ trung cấp.

Các đại biểu, thầy cô và HSSV thực hiện Lễ chào cờ và hát quốc ca

Phát biểu diễn văn khai giảng, TS Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội với bề dày lịch sử 61 năm xây dựng và phát triển, Trường đã và đang khẳng định là một cơ sở đào tạo có chất lượng, đã được các thế hệ học sinh sinh viên và các bậc phụ huynh ghi nhận, tin tưởng lựa chọn.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2020 - 2021, khắc phục những tồn tại, khó khăn, TS Đồng Trung Chính tin tưởng năm học 2022 - 2023 thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế Công Nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học.

TS Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng Nhà trường thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới

Đại diện phụ huynh HSSV tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Sinh viên Lê Bảo Ngọc lớp TTU20.1 đại diện cho các HSSV phát biểu cảm nghĩ

Bài viết và ảnh: Phòng QLĐT và HSSV 

 

Bài viết cùng chuyên mục