Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và đón nhận Chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

21/11/2022

Sáng ngày 17/11, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và đón nhận Chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thế Hiếu - Phó Vụ trưởng Vụ TCCB Bộ Công Thương; đồng chí Phạm Vũ Quốc Bình - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Nguyễn Minh Khôi - Phó viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực; đồng chí Chu Minh Tiến - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khối Doanh nghiệp Hà Nội; Trung tá Vũ Xuân Tiến – Huyện đội phó, Tham mưu trưởng BCH Huyện Thanh Trì; đồng chí Vũ Hoài Sơn - Chủ tịch UBND Xã Tả Thanh Oai, đồng chí Nguyễn Hải - Phó chủ tịch UBND Phường Trung Hoà; các đồng chí cán bộ các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương, Công đoàn Công Thương Việt Nam, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường Trung Hoà, Xã Tả Thanh Oai; BCH Huyện đội Thanh Trì; Đại diện Phụ huynh HSSV, đại diện các Doanh nghiệp liên kết với nhà trường trong công tác đào tạo.

Dự lễ kỷ niệm, còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường, các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú đã nghỉ hưu; các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM; Trung tâm GDTX quận Thanh Xuân, Đại diện phụ huynh HSSV, các thầy cô là viên chức quản lý các đơn vị, cùng các em đại diện sinh viên về dự lễ kỷ niệm.

Trong diễn văn chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới, TS Đồng Trung Chính khẳng định: Đây là dịp để chúng ta cùng tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo đã và đang tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và sự phát triển của Nhà trường. Đồng thời cũng là dịp để chúng ta nhìn lại những chặng đường đã qua, để không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, chất lượng đào tạo hiện nay của Nhà trường. Những kết quả đạt được trong năm học vừa qua là nhờ sự quyết tâm nỗ lực của tập thể CBVC, HSSV toàn trường, các thầy cô giáo đã không quản ngại khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

TS Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới 2022 -2023

Có được những thành tựu như ngày hôm nay, đó là do công lao của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên của nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Thế hệ các thầy cô giáo của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trước đây đã và mãi là những tấm gương sáng vượt qua mọi khó khăn, đưa nhà trường từng bước phát triển vững chắc trong điều kiện đất nước còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Thế hệ các thầy cô giáo hiện nay đang kế tục xứng đáng truyền thống các thế hệ đi trước, đã và đang đưa Nhà trường từng bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nước nhà.

Đ/c Nguyễn Thế Hiếu - Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên Nhà trường

Thay mặt lãnh đạo cơ quan cấp trên, đ/c Nguyễn Thế Hiếu - Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương phát biểu chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường, biểu dương những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Thầy giáo Đặng Đình Sơn, giảng viên khoa Kỹ thuật - Công nghệ thay mặt các cán bộ, giáo viên phát biểu cảm nghĩ.

Đại diện cho gần 4 nghìn học sinh, sinh viên nhà trường, em Đặng Minh Anh, sinh viên nghề Kế toán xúc động phát biểu và tri ân các thầy cô giáo. Em chia sẻ đầy cảm xúc và xin được bày tỏ lòng biết ơn, những tình cảm tốt đẹp và trân trọng nhất đến các thầy các cô, những người lái đò thầm lặng luôn dạy dỗ, dìu dắt chúng em không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn cả lối sống và cách làm người. Em tin rằng mỗi sinh viên Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội sẽ ngày càng quyết tâm nỗ lực học tập, rèn kỹ năng để đạt kết quả cao nhất, xứng đáng là sinh viên của ngôi trường với bề dày truyền thống hơn 61 năm lịch sử.

Sinh viên Đặng Minh Anh lớp CKT20.1 phát biểu tri ân và tặng hoa các thầy cô

Cũng trong buổi lễ, trường Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã đón nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp cho 2 nghề Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm) và nghề Điện công nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Khôi – Phó viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng đào tạo 2 nghề cho lãnh đạo Nhà trường

TS. Đồng Trung Chính thay mặt lãnh đạo nhà trường cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ về mọi mặt của lãnh đạo Bộ Công thương, các Vụ chức năng của Bộ Công thương, bộ LĐTBXH - TCGDNN, Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Công đoàn Công thương VN, UBND phường Trung Hoà, UBND xã Tả Thanh Oai, các doanh nghiệp đối với trường CĐKTCNHN trong thời gian qua.

Với niềm hân hoan, phấn khởi của Ngày Nhà giáo Việt Nam, với niềm vui về những kết quả đạt được năm học 2021 - 2022 và niềm tin tưởng vào sự thành công của một năm học mới, Thầy Hiệu trưởng tuyên bố Khai giảng năm học 2022 – 2023.

Một số hình ảnh khác trong Lễ kỷ niệm

Các đ/c đại diện các cơ quan cấp trên, các nguyên lãnh đạo và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Đ/c Vũ Trường Sơn – Phó chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam trao tặng bằng khen Của Tổng liên đoàn Lao động cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn

Đ/c Vũ Trường Sơn – Phó chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam trao tặng bằng khen của Công đoàn Công thương Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn

Đại diên sinh viên tặng tri ân Thầy Cô

 

 

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của các HSSV và CBGV chúc mừng buổi Lễ

Tin và Bài: Ban truyền thông

Bài viết cùng chuyên mục