Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 đối với khối văn hóa THPT và trình độ trung cấp

09/09/2024

Sáng ngày 05/9/2024 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 đối với khối văn hóa THPT và trình độ trung cấp.

        Tới dự buổi Lễ có Th.s Dương Thị Bích - Chủ tịch Hội đồng trường, bác Triệu Quốc Phương - Trưởng ban CMHS nhà trường, các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong trường và toàn thể học sinh khối 10,11,12 năm học 2024 - 2025.

                             Nghi lễ chào cờ tại buổi Lễ khai giảng năm học 2024 -2025

        Thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong những năm qua các thế hệ thầy trò Nhà trường đã không ngừng vượt khó, vươn lên, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, đạt  nhiều thành tích đáng tự hào. Để khích lệ, động viên toàn ngành giáo dục vượt mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, bác Tô Lâm - Tổng bí thư, Chủ tịch nước đã gửi thư chúc mừng, động viên và nhắn gửi đến cán bộ giáo viên, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày Khai trường. Trong thư, bác đã dành nhiều sự quan tâm đến đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, những người làm trong ngành giáo dục và tin tưởng các em học sinh, sinh viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, rèn luyện thật tốt. Bác Tô Lâm đã viết “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc”.

          Trong diễn văn khai giảng năm học mới, Th.s Dương Thị Bích đã nhấn mạnh một số thành tích Nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024 đối với khối học sinh THPT. Trong năm qua đã có 7 học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giởi cấp Thành phố, 100% HS khối 12 đỗ tốt nghệp, 93,3% HS đạt hạnh kiểm tốt,.. 01 em đạt học bổng xuất sắc toàn khóa của nhà trường, 17 lượt HS đạt học bổng khuyến học. Trong năm hoc mới, nhà trường đưa giáo dục đạo đức cho học sinh là trọng tâm, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và tăng cường kỷ cương, nền nếp trong dạy và học; học tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục thân thiện.

Th.s Dương Thị Bích - Chủ tịch HĐT đánh trống Khai giảng năm học mới

      Sau những sự động viên, khích lệ về kết quả đạt được trong năm học qua cũng như  nhiệm vụ đặt ra cho năm học mới được thể hiện trong bài diễn văn khai giảng của lãnh đạo nhà trường, học sinh Trần Minh Ánh lớp 12C5 đại diện cho HS toàn trường phát biểu và đã nhận thức rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của mỗi học sinh là rất nặng nề, đòi hỏi các em phải luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước. Thay mặt cho toàn thể học sinh khối 12, em Trần Minh Ánh xin hứa sẽ ra sức học tập tốt để 100 % học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2025 và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

 

                        Học sinh Trần Minh Ánh Lớp 12C5 phát biểu trong buổi Lễ

     Để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2024 – 2025, vai trò của thày cô là vô cùng quan trọng, cô giáo Th.s Vũ Thị Lan - Phó Trưởng khoa GDNNPT đại diện cho tập thể hội đồng sư phạm nhà trường phát biểu và căn dặn các em nhân ngày Lễ khai giảng năm học mới. Trong bài phát biểu, cô tin tưởng rằng các em luôn đoàn kết, tự tin, chăm chỉ và sáng tạo trong học tập, rèn luyện để góp phần xây dựng Trường học thân thiện, văn minh, thầy cô mẫu mực - dạy giỏi, học sinh tích cực và chăm ngoan.

         Buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025 đã thành công tốt đẹp, khẳng định tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, cố gắng cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra của Nhà trường trong năm học 2024 - 2025.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ 

             Thầy cô giáo Nhà trường tham gia Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

                        Th.s Dương Thị Bích - Chủ tịch Hội đồng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Đại diện Hội cha mẹ HS tặng hoa chúc mừng Nhà trường tại buổi Lễ

Thày cô giáo khoa GDNNPT tham gia Lễ khai giảng năm học mới

Ths.Vũ Thị Lan– Phó Trưởng khoa Giáo dục nghề nghiệp Phổ thông

phát biểu tại buổi Lễ.

Văn nghệ chào mừng buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025

 

Bài viết cùng chuyên mục