Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ ký biên bản hợp tác của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và các đơn vị

22/02/2023

       Chiều ngày 20/02/2023, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đơn vị. Tham gia buổi lễ ký kết về phía các đối tác gồm có PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Lê Huy Tùng – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục của Đại học Bách khoa Hà Nội; bà Đặng Thị Kim Hoàn – Giám đốc công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Vinh Phúc; ông Nguyễn Anh Trung – Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư phát triển sách và học liệu điện tử Việt Nam; ông Nguyễn Trung Phương – Giám đốc trung tâm tuyển dụng của Công ty Cổ phần Bellsystem24 – HOASAO; Đại diện nhà trường có Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, các phòng khoa, trung tâm của 2 nhà trường và các trưởng phòng công ty đối tác.

Toàn cảnh buổi lễ

     

       Tại buổi lễ, Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, về vai trò của hợp tác doanh nghiệp dành cho sinh viên và Tiến sĩ Đồng Trung Chính cũng bày tỏ mong muốn nâng tầm hợp tác, thắt chặt và làm sâu sắc mối quan hệ của nhà trường với các đơn vị.

        Thầy Hiệu trưởng chia sẻ: Tôi mong các Doanh nghiệp hôm nay sẽ cùng tham gia vào quá trình đào tạo với nhà trường (xây dựng chương trình, giảng dạy), khi Doanh nghiệp trực tiếp tham gia vào giảng dạy cùng với nhà trường, sinh viên không chỉ được học những điều mới mẻ, đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ tại các Doanh nghiệp, sinh viên có cơ hội cọ sát, cơ hội trải nghiệm, lĩnh hội kiến thức của nghề một cách thực tế, tự tin tham gia vào thị trường lao động. Sự hợp tác này còn làm gia tăng tính gắn kết giữa đơn vị đào tạo và thị trường tuyển dụng lao động.

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ ký kết

       Về phía các đơn vị cũng thể hiện mong muốn hợp tác cùng với nhà trường trên con đường phát triển của hai bên và cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu tới từ Ban giám hiệu, các thầy cô tới từ các phòng ban, trung tâm trong trường.

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng

PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục của Đại học Bách khoa Hà Nội

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với bà Đặng Thị Kim Hoàn – Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Vinh Phúc

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường ký kết biên bản hợp tác với ông Nguyễn Anh Trung – Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư phát triển sách và học liệu điện tử Việt Nam

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với ông Nguyễn Trung Phương – Giám đốc trung tâm tuyển dụng của Công ty Cổ phần Bellsystem24 – HOASAO 

         Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí cởi mở, nhiệt tình và tinh thần hợp tác cao giữa trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội cùng các đơn vị. Điều này đánh dấu những cột mốc mới trên chặng đường phát triển của nhà trường, đồng thời mang lại cho nhà trường những cơ hội mới để nâng cao chất lượng sinh viên và từ đó giúp các em có thêm cơ hội nghề nghiệp và trở thành những nguồn nhân lực chất lượng cao, uy tín, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động hiện nay.

Bài viết và ảnh: TT HTDN & HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục