Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ ký kết bàn giao các sản phẩm phần mềm trao tặng giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Công ty cổ phần MISA

09/10/2020

Lễ ký kết bàn giao các sản phẩm phần mềm trao tặng giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Công ty cổ phần MISA

 Sáng ngày 18/9/2020, tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (CĐKTCNHN) đã diễn ra Lễ ký kết bàn giao các sản phẩm phần mềm trao tặng và khai giảng lớp tập huấn sử dụng phần mềm cho giảng viên giữa Trường CĐKTCNHN và Công ty cổ phần MISA - một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Dự Lễ ký kết và khai giảng lớp tập huấn, về phía Trường CĐKTCNHN có sự hiện diện của TS. Đồng Trung Chính - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ths. Nguyễn Thị Linh - Trưởng Khoa Kế toán - Tài chính, cùng các thầy, cô giáo thuộc Khoa Kế toán - Tài chính.

Về phía Công ty cổ phần MISA, có sự hiện diện của Bà Vũ Huyền Trang - GĐ Trung tâm Kinh doanh DN, cùng các cán bộ quản lý của Công ty.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Trường CĐKTCNHN với Công ty Cổ phần Misa, Công ty CP MISA sẽ trao tặng cho Nhà trường 3 sản phẩm mới nhất hiện nay, gồm: Phần mềm kế toán Misa Sme.net 2020, Phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn và File chữ ký số ảo đính kèm vào phần mềm hóa đơn, phục vụ cho việc phát hành hóa đơn ảo giúp sinh viên nhìn được luồng chạy giống doanh nghiệp thật; Tổ chức đào tạo cho đội ngũ giảng viên của Nhà trường sử dụng thành thạo phần mềm và các công cụ giảng dạy có liên quan; Sinh viên Trường CĐKTCNHN khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm sẽ được MISA giới thiệu cho các doanh nghiệp khách hàng của MISA tuyển dụng; được MISA tiếp nhận đến thực tập tại các cơ sở của MISA. Trường CĐKTCNHN có trách nhiệm giới thiệu các tính năng của phần mềm, hướng dẫn, đào tạo sử dụng phần mềm nhằm giúp sinh viên không chỉ tiếp cận ứng dụng công nghệ hiện đại mà còn sử dụng tốt phần mềm phục vụ cho công việc sau khi tốt nghiệp.

 

TS. Đồng Trung Chính - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Bà Vũ Huyền Trang - GĐ Trung tâm Kinh doanh DN cùng ký biên bản bàn giao các sản phẩm trao tặng

 Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Đồng Trung Chính - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Công ty cổ phần MISA là một doanh nghiệp lớn có thương hiệu, có vị thế trên thị trường. Việc Công ty CP MISA chuyển giao sản phẩm công nghệ cho Trường CĐKTCNHN có tầm quan trọng trong thực hiện chiến lược đào tạo theo mô hình kép hiện nay của Nhà trường, hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển nguồn nhân lực trong một thế giới việc làm đang thay đổi bởi sự tác động của tiến bộ công nghệ; quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại cơ hội tốt để sinh viên tiếp cận chương trình giảng dạy, tài liệu học tập sát với thực tế của doanh nghiệp, cập nhật công nghệ tiên tiến đáp ứng được nhu cầu học tập. TS. Đồng Trung Chính tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ đạt được nhiều kết quả trong giai đoạn tới và ngày càng phát triển hơn nữa.

Chuyển giao phần mềm kế toán Misa sme.net.2020, phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn và File chữ ký số ảo

Lễ ký kết bàn giao giữa Công ty Cổ phần MISA và Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, MISA cam kết sẽ đồng hành cùng Nhà trường trong các công tác đào tạo sinh viên, giúp các em dễ dàng bắt kịp cùng môi trường doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp; MISA cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong xây dựng, cải tiến chương trình đào tạo.

Cán bộ giảng viên Nhà trường và đại diện Công ty CP Misa chụp ảnh kỉ niệm.

  Việc triển khai những nội dung thiết thực trong thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Công ty CP MISA đã mở ra các cơ hội trao đổi giữa hai bên, đồng thời hai bên sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động cụ thể để các điều khoản của bản ghi nhớ thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững. Chúc cho sự hợp tác giữa MISA và Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội sẽ ngày càng phát triển!

 Tin, bài và ảnh

 Ban truyền thông & Khoa KTTC

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục