Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

22/11/2023

      Hòa trong không khí vui tươi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023). Đây là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành giáo dục, đào tạo và đối với những người làm công tác giáo dục, khẳng định những cống hiến và đóng góp của ngành giáo dục, củng cố lòng yêu nghề

của các nhà giáo.

     Đây cũng là dịp để Nhà trường tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo đã và đang công tác tại  trường, thể hiện đạo lý tôn sư trọng đạo, uống nước nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, là dịp để các thế hệ học sinh tri ân, tưởng nhớ công ơn của các thầy, cô giáo.

      Đến dự buổi Lễ có các đồng chí nguyên Lãnh đạo nhà trường các thời kỳ, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cùng toàn thể cán bộ viên chức (CBVC), giảng viên, người lao động (NLĐ) và đại diện học sinh, sinh viên (HSSV) nhà trường.

 

Các Thầy Nguyên Lãnh đạo, CBVC, giảng viên,NLĐ và HSSV trong nghi lễ chào cờ tại buổi Lễ kỷ niệm

 

    Tại buổi Lễ kỷ niệm, cô Dương Thị Bích - Chủ tịch Hội đồng trường, đã đọc thư chúc mừng của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên gửi các thầy cô giáo đang công tác trong các trường thuộc Bộ. Theo đó, đồng chí Bộ trưởng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp và sự cống hiến của các thầy cô giáo trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Đồng thời, Bộ trưởng tin tưởng rằng các cơ sở giáo dục đào tạo thuộc Bộ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

      Trong bài diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), cô Dương Thị Bích thay mặt lãnh đạo nhà trường ghi nhận những kết quả đáng khích lệ mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Cùng với sự nỗ lực, tận tâm và yêu nghề, cán bộ, giảng viên, viên chức, NLĐ và HSSV nhà trường đã đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn để đạt những kết quả toàn diện.

 

Cô Dương Thị Bích - Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương

 

       Buổi Lễ được tổ chức trang trọng trong bầu không khí ấm cúng khi được đón các thầy nguyên là Lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ về dự. Những chia sẻ trong bài phát biểu của thầy NGUT-Th.S Vũ Ngọc Báo, NGND - Đinh Văn Phú - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng nhà trường về truyền thống và quá trình xây dựng, phát triển nhà trường, về sự vui mừng với những kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua đã khơi dậy niềm tự hào, tiếp thêm ngọn lửa đầy nhiệt huyết đến các thế hệ cán bộ viên chức và học sinh sinh viên đang công tác và học tập tại trường. Tinh thần đó đã được thể hiện qua bài phát biểu đầy cảm xúc của cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hồng và các em sinh viên tại buổi Lễ với sự biết ơn và những quyết tâm thi đua Dạy tốt - Học tốt - Phục vụ tốt hơn nữa.

NGƯT. ThS. Vũ Ngọc Báo - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

 

    Nhân dịp này, Cô Dương Thị Bích đã thay mặt tập thể sư phạm nhà trường và các em HSSV gửi tặng bó hoa tươi thắm, lời tri ân sâu sắc tới các thầy giáo nguyên Lãnh đạo nhà trường – những người đã có nhiều công lao trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường.

 

Cô Dương Thị Bích tặng hoa các thầy nguyên Lãnh đạo Nhà trường

 

      Phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo” ngàn đời của dân tộc, các em HSSV nhà trường đã có những tình cảm nồng ấm, kính gửi những lời chúc mừng tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô và nhà trường nhân dịp này.

 

Các em HSSV tặng hoa tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

 

Cô Nguyễn Thị Thúy Hồng – Giảng viên khoa Công nghệ thông tin, thay mặt giảng viên  Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

 

     Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam cũng là dịp để các cán bộ, viên chức, giảng viên gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong nhà trường. Buổi Lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể đại biểu, CBVC và HSSV tham dự, để lại nhiều ấn tượng và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mong rằng, tập thể sư phạm nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường và quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 - 2024 cũng như trong những năm tiếp theo: thi đua Dạy tốt - Học tốt - Phục vụ tốt!

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ.

 

Tốp ca nữ Công đoàn viên nhà trường cùng các em học sinh – sinh viên biểu diễn văn nghệ chào mừng

Tiết mục tốp ca “Hành khúc ngày và đêm” do các thầy, cô giáo và các em sinh viên biểu diễn

Tiết mục Tam ca Nam “Dòng máu lạc hồng” do các em sinh viên biểu diễn

Tiết mục Múa “Người ươm mầm xanh” do các em học sinh Khối lớp 11 biểu diễn

Các cô giáo và các em học sinh biểu diễn tiết mục “Rạng rỡ Việt Nam”

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục