Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học mới 2018 - 2019

29/11/2018

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học mới 2018 - 2019

       Hãy cùng nhìn lại và dành sự ghi nhận đối với những giáo viên tài năng, tỏ lòng biết ơn đối với những người đã chạm đến cảm xúc con người. Các chương trình giảng dạy quá nhiều kiến thức nhưng chính sự trìu mến của các thầy cô đã giúp vun đắp tâm hồn trẻ thơ.

- Carl Jung -

       Nhằm tôn vinh và tri ân tới thầy cô giáo, sáng ngày 20/11/2018 tại Hội trường Tầng 9- Cơ sở 1 – Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tưng bừng tổ chức: “Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2018 -2019”.

       Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Xuân Phúc – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội, đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đại diện Bộ Công thương, lãnh đạo phường Trung Hoà, xã Tả Thanh Oai, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các tổ chức, doanh nghiệp, các trường bạn, các thầy nguyên Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo nhà trường, các Phòng, Khoa, Trung tâm, ban chấp hành Công đoàn, ban chấp hành Đoàn thanh niên, đại diện học sinh, sinh viên và toàn thể các thầy cô giáo trong  nhà trường.

NGND.TS. Hà Xuân Quang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

       Mở đầu Lễ kỷ niệm, NGND.TS. Hà Xuân Quang, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc đầy ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Thầy Hiệu trưởng  tôn vinh những cống hiến, đóng góp và gửi lời tri ân tới các thế hệ thầy cô giáo đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự phát triển Nhà trường trong suốt 57 năm qua và trong năm học 2017 - 2018.

       Phát biểu chúc mừng cán bộ, viên chức, nhà giáo của Trường, đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhà trường đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn đạt, được những kết quả bước đầu quan trọng của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường trong những qua.

Đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

       Trong không khí phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11, nhà trường tổ chức khai giảng, đón gần 2000 HSSV, học viên về tham gia học tập trong năm học mới 2018-2019.

NGND.TS. Hà Xuân Quang, Hiệu trưởng Nhà trường và Đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đánh trống khai giảng năm học mới 2018 -2019

       Buổi lễ kết thúc với niềm hân hoan, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với niềm vui về những kết quả năm học 2017 - 2018 và niềm tin tưởng vào sự thành công của một năm học mới 2018-2019.

Tin ảnh: Ban truyền thông – HIEC

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Đội văn nghệ đem đến buổi Lễ nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Nhiều tập thể và cá nhân trong nhà  trường đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018, được Bộ trưởng Bộ Công thương, Tổng liên đoàn Lao động và Công đoàn Công thương khen thưởng

Sinh viên Đỗ Ngọc Anh lớp CKT 17, đại diện gần 4000 HSSV, HV nhà trường phát biểu tri ân và tặng hoa các thầy cô.

 

Bài viết cùng chuyên mục