Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lế tổng kết khóa học và chia tay học sinh Trung cấp khóa 2017- 2020

24/07/2020

Sáng ngày 17 tháng 7 năm 2020, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và chia tay học sinh Trung cấp K2017 tại Hội trường C3.3 – Cơ sở 2 số 106 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
Tham dự buổi lễ có các thầy cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, đại biểu lãnh đạo Trung tâm GDNN – GDTX Thanh Xuân, đại biểu các tổ chức Đoàn – Hội trong Nhà trường, gồm: Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn TN Nhà trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, đại diện Hội cha mẹ học sinh cấp trường, Hội cha mẹ học sinh các lớp khóa 2017, các thầy cô lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, các thầy cô giáo chủ nhiệm, đại biểu học sinh các lớp K2018, K2019 và gần 200 em học sinh Trung cấp K2017.

Trong không khí đầy xúc động của buổi lễ, thầy Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng đã tổng kết quá trình học tập và rèn luyện trong thời gian 3 năm học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội của khóa học sinh trung cấp K2017. Đây là khoảng thời gian dù rất khó khăn, nhưng với tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu, Nhà trường phối hợp cùng với các Trung tâm GDTX đã dành các nguồn lực tốt nhất về cơ sở vật chất, bố trí các thầy cô giáo tâm huyết, giỏi nghề để quản lý, giáo dục, hướng dẫn, giúp đỡ học sinh hoàn thành khóa học về cả nội dung học tập các môn văn hoá chương trình THPT và học các môn học nghề chương trình trung cấp.

NGND. TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng phát biểu tổng kết khóa học

Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan lưu luyến, các đại biểu, các thầy cô giáo, các em học sinh tất cả mọi người dường như cùng nâng niu, tĩnh lặng để nghe từ sâu thẳm các bài phát biều chân thành đầy cảm xúc của cô giáo Vũ Thị Lan – chủ nhiệm lớp TTU17.2, của bác Nguyễn Văn Quỳnh – đại diện cha mẹ học sinh. Tất cả đều ghi nhận những sự trưởng thành cả về thể chất và tri thức, nhận thức của các em, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tập thể các thầy cô giáo trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, như chia sẻ của bác Nguyễn Văn Quỳnh trong bài phát biểu của mình: “Tôi rất vui mừng khi thấy đứa con của mình đã trưởng thành. Các cháu rất vui vẻ, tự tin, đặc biệt là cháu đã biết tự lập và biết giúp đỡ, chia sẻ với mọi người những khó khăn trong cuộc sống. Các cháu đã thật sự trưởng thành, trưởng thành cả về đạo đức lẫn tri thức”.

Đại diện các thầy cô giáo Nhà trường và đại diện cha mẹ học sinh phát biểu trong Lễ tổng kết

Thay mặt các học sinh tốt nghiệp, em Vũ Thu Trang đã gửi những lời tri ân đến các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm, dạy dỗ, giúp đỡ mà các thầy cô và cha mẹ đã dành cho để có được những năm tháng đẹp nhất của tuổi học trò tại mái trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Những lời tâm sự, trong giờ phút chia tay đầy cảm xúc: “Xin cho chúng em một lần nữa được gọi tên các thầy, các cô bằng một sự trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất để cho những âm thanh ấy vang vọng mãi trong tâm hồn chúng con trên những bước đường gian nan phía trước. Giờ đây sắp xa trường rồi, nhiều đứa trong chúng em đã ước gì thời gian quay trở lại, dù chỉ một lần thôi, để lại được lần nữa là học trò của thầy cô… lần nữa được quan tâm, được yêu thương, …”.

 
Em Vũ Thu Trang đại diện cho các bạn HSSV phát biểu tri ân các thầy cô và Nhà trường

Buổi lễ kết thúc trong không khí xúc động, tràn đầy tình cảm thầy trò, gia đình và Nhà trường. Thành công hôm nay sẽ là tiền đề, là động lực cho các em học sinh trung cấp K2017 tiếp tục phấn đấu, trưởng thành trên chặng đường tiếp theo. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và thầy cô sẽ tiếp tục chờ đón những thành công của các em trong tương lai.
Học sinh trung cấp khóa 2017 là khóa tuyển sinh trung cấp đầu tiên của Nhà trường đào tạo theo mô hình kết hợp, song song đào tạo văn hóa chương trình THPT và đào tạo nghề cho học sinh tốt nghiệp THCS. Sau 03 năm, học sinh tốt nghiệp sẽ được nhận đồng thời hai văn bằng: Bằng nghề trình độ trung cấp và bằng văn hoá THPT. Học sinh tốt nghiệp chương trình, với bằng nghề, các em có thể đi làm tại các doanh nghiệp, các cơ sở xuất xuất, kinh doanh,... trong nước và nước ngoài; các em có thể học tiếp liên thông lên trình độ cao đẳng, hoặc vào học các đại học.


Tin bài: Phòng CT HSSV TT
Ảnh: Ban truyền thông – HIEC
 

Bài viết cùng chuyên mục