Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng và Ngày hội tuyển dụng năm 2019

30/07/2019

Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng và Ngày hội tuyển dụng năm 2019

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG VÀ NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG NĂM 2019

 

       Sáng ngày 24/7/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức “Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng và Ngày hội tuyển dụng năm 2019”  cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019.

       Tham dự buổi lễ có các thầy cô lãnh đạo nhà trường, cán bộ chủ chốt của các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp K2016, đại diện các doanh nghiệp. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 sinh viên tốt nghiêp - tân cử nhân, cùng gia đình, bạn bè, người thân cùng tham dự.

NGND.TS Hà Xuân Quang, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, NGND.TS Hà Xuân Quang, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân cử nhân về những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ tốt nghiêp, nhận bằng tốt nghiệp cử nhân ngày hôm nay. Mong muốn các tân cử nhân, các cựu sinh viên của Trường tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp, góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

      Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân Kiều Thị Minh Thu, cựu sinh viên lớp CKT16.1, đảng viên trẻ được kết nạp trong thời gian sinh viên, thủ khoa đầu ra của khoá K2016, phát biểu hồi tưởng lại quyết định của mình và gia đình khi chọn học nghề tại Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội 3 năm trước, một quyết định hoàn toàn đúng đắn! Đồng thời thay mặt các sinh viên tốt nghiệp em gửi lời tri ân tới các thầy cô đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường và gửi tặng tới thầy cô lẵng hoa tươi thắm.

Sinh viên Kiều Thị Minh Thu, thủ khoa đầu ra K2016, phát biểu tại buổi Lễ

      Cũng tại buổi Lễ, có rất nhiều tân cử nhân của Trường được các doanh nghiệp phỏng vấn và tuyển dụng vào làm việc ngay sau khi được nhận bằng tốt nghiệp. Theo khảo sát, hầu hết sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2019 đã có việc làm. Đây là một minh chứng về chất lượng đào tạo của Nhà trường đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp.

Các tân cử nhân tham gia phỏng vấn, tuyển dụng ngay tại buổi lễ tốt nghiệp

Chúc các em thành công, đạt được những khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai, trở thành những công dân tốt, đóng góp xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh./.

Hình ảnh khác của buổi lễ:

NGND.TS Hà Xuân Quang, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khoá học.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh kỷ niệm cùng cha mẹ và người thân các tân cử nhân

Niềm vui của các sinh viên trong ngày nhận bằng tốt nghiệp.

            Tin và ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục