Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

NCS. Đỗ Việt Hà, giảng viên khoa Luật và chính trị bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

17/07/2017

NCS. Đỗ Việt Hà, giảng viên khoa Luật và chính trị bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

NCS. ĐỖ VIỆT HÀ, GIẢNG VIÊN KHOA LUẬT VÀ LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ

 BẢO VỆ THÀNH CÔNG LUẬN ÁN TIẾN SĨ

Chiều ngày 16/06/2017, tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Hội đồng đánh giá cấp Đại học quốc gia đã đánh giá Luận án Tiến sĩ của NCS. Đỗ Việt Hà (Giảng viên khoa Luật và Lý luận chính trị - Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội) với đề tài: “Tư tưởng Nho giáo của Nguyễn Công Trứ và ý nghĩa của nó trong lịch sử tư tưởng Việt Nam”, thuộc chuyên ngành Triết học (mã số: 62220302).

Đến dự buổi bảo vệ luận án tiến sĩ, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội có NGƯT.TS. Nguyễn Công Quang, Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đại diện CBGV nhà trường, Khoa Luật và Lý luận chính trị, người thân và bạn bè của nghiên cứu sinh.

Thầy Phó hiệu trưởng NGƯT.TS Nguyễn Công Quang tặng hoa, chúc mừng tiến sĩ Đỗ Việt Hà

Hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ của NCS Đỗ Việt Hà bao gồm 7 thành viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ khoa học có uy tín trong ngành Triết học do PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn làm Chủ tịch hội đồng.

Sau khi nghe NCS. Đỗ Việt Hà trình bày tóm tắt luận án, nhận xét của các phản biện, bản tổng hợp ý kiến nhận xét khác do Thư ký Hội đồng trình bày, cùng các câu hỏi của Hội đồng, câu trả lời của NCS, và ý kiến nhận xét của tập thể hướng dẫn, Hội đồng đã đi đến thống nhất đánh giá luận án của NCS. Đỗ Việt Hà với 7/7 phiếu tán thành.

Các đồng nghiệp Nhà trường tặng hoa chúc mừng tiến sĩ Đỗ Việt Hà

Kết quả bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ cấp Quốc gia của Cô Đỗ Việt Hà sẽ đóng góp quan trọng vào việc thực hiện chiến lược phát triển của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trong giai đoạn tới. Đây cũng là tấm gương để các cán bộ, giảng viên nhà trường cố gắng, quyết tâm học tập nâng cao trình độ.

Chúc mừng Tiến sĩ Đỗ Việt Hà!

Bài viết cùng chuyên mục