Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Ra mắt CLB Thiết kế đồ họa HIEC

17/05/2019

Ra mắt CLB Thiết kế đồ họa HIEC

Ra mắt CLB Thiết kế đồ họa HIEC

 

     Thiết kế đồ họa đang ngày càng trở nên quan trọng trong công nghiệp quảng cáo và truyền thông, là kỹ năng cần thiết đối với người lao động nhiều ngành nghề khác nhau. Với sự hỗ trợ đắc lực của Công nghệ thông tin, việc thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng. Chỉ cần bạn có ý tưởng và được cung cấp các kiến thức cần thiết về đồ họa cùng kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế là có thể bắt đầu sáng tạo.

Các sản phẩm thiết kế, sáng tạo của học sinh, sinh viên

     Với mô hình đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp và tạo việc làm bền vững cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, tạo ra những bứt phá trong đổi mới giáo dục nghề nghiệp; Để giới thiệu rộng rãi tới sinh viên toàn trường về sự cần thiết của thiết kế đồ họa ứng dụng trong công việc và giới thiệu mô hình học tập mới – học gắn với làm việc, học  gắn với sáng tạo của sinh viên, nhà trường tổ chức buổi ra mắt Câu lạc bộ Thiết kế đồ hoạ HIEC. Đây là sự khởi đầu của nhiều câu lạc bộ sẽ ra mắt trong thời gian tới.

     Trong buổi ra mắt CLB Thiết kế đồ hoạ HIEC, sinh viên nhà trường được trực tiếp giao lưu với các chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiêp có nhiều kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực thiết kế đồ hoạ. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi và trân thành với nhiều thông tin, kinh nghiệm chia sẻ rất bổ ích cho việc đổi mới học tập, rèn luyện của sinh viên và công tác tổ chức đào tạo của nhà trường.

Tọa đàm giữa đại diện các doanh nghiệp, lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên

     Ý kiến của các doanh nghiệp cũng giúp các HSSV nhà trường yên tâm, có thêm động lực học tập và rèn luyện khi cơ hội nghề nghiệp, việc làm rất rộng mở.

Các thành viên CLB chụp ảnh với các đại biểu tham dự buổi lễ

Bài viết và ảnh: Khoa Công nghệ thông tin

Biên tập: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục