Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Sinh viên HIEC tham dự DIỄN ĐÀN SINH VIÊN NATIONAL GEOGRAPHIC LEARNING 2023 với chủ đề "SẴN SÀNG CHO SỰ NGHIỆP, SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI" và nhận học bổng chương trình

28/03/2023

Ngày 22/3/2023, Tổ chức NATIONAL GEOGRAPHIC phối hợp với Trường ĐH KINH DOANH & CÔNG NGHỆ, trung tâm tiếng Anh IELTS FIGHTER và Công ty Cổ phần Phát triển sách FAHASA tổ chức Diễn đàn Sinh viên National Geographic Learning 2023 với chủ đề “Sẵn sàng cho sự nghiệp, sẵn sàng cho tương lai”.

Diễn giả là Nhà thám hiểm Địa lý Ribhu Vohra đã có một cuộc nói chuyện đầy cảm hứng về chủ đề  phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai - Ambition: Career Ready, Future-Ready – An inspiring talk with National Geographic Explorer Ribhu Vohra on developing skills you need for the future.

Diễn giả, Nhà thám hiểm Địa lý Ribhu Vohra

            Diễn đàn đã thu hút được sự quan tâm tham dự của đông đảo các thầy cô giáo, các sinh viên của 10 trường ĐH & CĐ lớn tại Hà Nội trong đó có TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI. Được đánh giá là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, thú vị dành cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, tạo điều kiện để các bạn giao lưu với nhà thám hiểm hàng đầu thế giới, lắng nghe những câu chuyện nghề nghiệp chân thực có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, giúp các bạn hình thành thái độ sống, học tập và làm việc tích cực, trách nhiệm vì tương lai phát triển của bản thân và xã hội.

Đông đảo các thầy cô giáo và các sinh viên tham dự diễn đàn

Tại diễn đàn, các bạn sinh viên đã có sự giao lưu đầy hào hứng khi được trải nghiệm những nghiên cứu mà Ribhu đã dày công theo đuổi. Sự kiện không chỉ mang đến một sân chơi bổ ích để sinh viên luyện tập tiếng Anh mà còn mang lại những kiến thức, niềm cảm hứng khám phá thế giới để các bạn thêm trân trọng cuộc sống và cùng nhau chung tay góp sức làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Được biết, Nhà thám hiểm Ribhu Vohra đã dành trọn hơn 11 năm tâm huyết để nghiên cứu và tạo ra các tài liệu học tập tuyệt vời được 1,2 triệu học sinh tại 45.000 trường học trên 20 quốc gia sử dụng.

Các sinh viên hào hứng giao lưu

Tại sự kiện này NATIONAL GEOGRAPHIC tổ chức một sự kiện quan trọng, đó là: Trao thưởng  "KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN MyTimeEnglish" cho 10 sinh viên HIEC có thành tích xuất sắc trong năm học.

Trao giải thưởng cho các sinh viên HIEC có thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, NATIONAL GEOGRAPHIC phát động cuộc thi ẢNH TRỰC TUYẾN cho cộng đồng sinh viên với chủ đề " FUTURE- READY PHOTO CONTEST" (tạm dịch: Sẵn sàng cho tương lai”) cùng nhiều phần quà có giá trị. Theo đó, 05 thí sinh mỗi điểm trường có ảnh được lựa chọn vào vòng chung kết sẽ được trao giải thưởng tại sự kiện.

Bài viết cùng chuyên mục