Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Thư ngỏ gửi các thế hệ Học sinh, Sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội qua các thời kỳ

05/10/2021

         Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tự hào trở thành một cơ sở đào tạo nghề có uy tín trong ngành Công Thương và Đất nước. Kể từ đó đến nay, với đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết, có trình độ cao, có năng lực trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học, Nhà trường trở thành nơi chắp cánh cho hàng trăm nghìn ước mơ học tập và thành công của các thế hệ học sinh, sinh viên. Rất nhiều học sinh, sinh viên tốt nghiệp đã trở thành cán bộ nghiệp vụ giỏi, các cán bộ lãnh đạo, quản lý, doanh nhân thành đạt đã và đang ngày đêm cống hiến trí tuệ và sức lực cùa mình cho công cuộc phát triển đất nước.
         Để kết nối các thế hệ học sinh, sinh viên, nhằm tiếp tục thắp sáng truyển thống 60 năm của Nhà trường, các em - cựu học sinh, sinh viên qua các thời kỳ hãy thúc đẩy truyển thống quý báu này trở thành động lực phát triển
của Nhà trường bằng cách cung cấp thông tin cá nhân có thể liên hệ được tại đường link:

ttps://bit.ly/3CJ9Jl8

         Mọi thông tin cung cấp sẽ được tôn trọng và là cơ sở dữ liệu có hệ thống để hình thành mạng lưới cựu học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.
        Xin gửi toàn văn Thư ngỏ tới các thế hệ Học sinh, Sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội qua các thời kỳ:

Bài viết cùng chuyên mục