Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Tổ chức học tập định hướng và sinh hoạt chính trị đầu khóa cho sinh viên trình độ Cao đẳng K2022

28/10/2022

Hôm nay, ngày 27/10/2022 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức học tập sinh hoạt chính trị đầu khóa cho SV CĐ K2022.  Tới dự và lên lớp có TS Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, ThS Dương Thị Bích - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, khoa, Trung tâm trực thuộc trong toàn trường, các thầy cô cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm, cùng gần 1.000 tân sinh viên khóa cao đẳng K2022.

Tham gia buổi sinh hoạt còn có bà Phan Hồng Giang – Chuyên gia đào tạo cấp cao của Công ty CP Đầu tư phát triển sách và học liệu điện tử Việt Nam (VMB).

TS Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, TS Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên và mong các em phấn đấu học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình, Nhà trường và xã hội. Thầy nhấn mạnh: 3 năm thanh xuân tuổi trẻ ở trường sẽ là quãng thời gian mà các em cần tận dụng tối đa để rèn luyện sức khỏe, trau dồi tri thức, kỹ năng để có thể vững vàng khởi nghiệp trong tương lai. Muốn khởi nghiệp thành công, trước hết các em cần có tri thức, kỹ năng làm việc, có hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn và cuộc sống. Tương lai của các em sẽ do chính các em quyết định thông qua thái độ và hành động của mình.

Sinh hoạt chính trị đầu khóa là hoạt động thường niên của nhà trường với mục đích nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của HSSV trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin đầy đủ, kịp thời đến HSSV về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội; chủ trương, chính sách mới của giáo dục nghề nghiệp.…

Sinh hoạt chính trị đầu khóa cũng giới thiệu cho các tân sinh viên biết về lịch sử hơn 60 năm xây dựng, phát triển và quy mô tổ chức, quy mô đào tạo của Nhà trường. Đặc biệt hơn, cũng cho các em hiểu biết về nghề nghiệp các em đã lựa chọn, về nội quy, quy chế, về phương pháp học tập, rèn luyện sinh hoạt cũng như có sự định hướng rõ ràng về tương lại nghề nghiệp.

Chuyên gia Phan Hồng Giang - trình bày định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lai

Trong nội dung cuối, chuyên gia Phan Hồng Giang đã chia sẻ với các tân sinh viên về định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lại, nâng cao tính sáng tạo trong học tập và đời sống.

Các nội dung trrong buổi sinh hoạt đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực và sôi nổi của các tân sinh viên. Các em đã rất chủ động tương tác với các thầy cô và chuyên gia, hứa hẹn một khóa sinh viên mới đầy năng động và sáng tạo.

Buổi sinh hoạt đã thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Các thầy cô và các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Tin và Bài: Ban truyền thông

Bài viết cùng chuyên mục