Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Tổ chức sinh nhật Tháng 01 cho cán bộ viên chức

25/05/2020

TỔ CHỨC SINH NHẬT

THÁNG 01 CHO CÁN BỘ VIÊN CHỨC

 

     Sáng ngày 06/01/2020 tại phòng Hội thảo, cơ sở 1. Lãnh đạo Nhà trường phối hợp Ban chấp hành Công Đoàn tổ chức sinh nhật cho cán bộ, viên chức có ngày sinh trong tháng 01.

     Mới đó mà đã qua chu kỳ 12 tháng của một năm. Tháng 01 lại về với những cảm xúc khó tả. Bởi lẽ đây là thời khắc để mỗi chúng ta nhìn lại một năm đã qua với thành công và không ít những điều tiếc nuối. Bỏ lại sau lưng tất cả, chúng ta cùng hân hoan chào đón năm mới với nhiều kế hoạch, dự định và cả những quyết tâm.

NGND.TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng cán bộ viên chức sinh nhật trong tháng 01

     Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật tháng đầu tiên của năm mới năm 2020, Thầy Hiệu trưởng - NGND.TS. Hà Xuân Quang đã đại diện cho tập thể cán bộ viên chức Nhà trường gửi tặng những bó hoa, quà cùng những lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công tới các đồng chí có ngày sinh trong tháng 01.

Cán bộ, giáo viên cùng nhau thổi nến, hát mừng sinh nhật

     Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức với thực đơn bánh kem, hoa, trái cây, quà ... nhưng chứa cả không chỉ vì là mùa Tết, mùa yêu thương, mùa sum vầy, mà còn có ngày sinh nhật của 12 thành viên trong gia đình Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

Lãnh đạo nhà trường cùng các cán bộ, viên chức có ngày sinh trong tháng 01

     Chúc các đồng chí CBVC sinh nhật vui vẻ, dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Chúng ta cùng đoàn kết, nỗ lực xây dựng Cao đẳng kinh tế Công nghiệp Hà Nội ngày càng tươi đẹp và vững mạnh./.

Tin và ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục