Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Tọa đàm "Thay đổi thói quen để làm việc hiệu quả"

14/12/2022

       Chiều ngày 12/12/2022, tại Hội trường tầng 9 cơ sở 1 trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội - số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm “Thay đổi thói quen để làm việc hiệu quả”. Chủ trì buổi tọa đàm Tiến sĩ Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy – Chuyên gia Đào tạo Kỹ năng, Cố vấn cao cấp HĐQT Tập đoàn MH, Phó chủ tịch Điều hành quỹ Vì sự tiến bộ Thành phố Đà Nẵng và toàn thể các cán bộ, giáo viên, người lao động trong trường.

 

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc tọa đàm

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

       Tại buổi tọa đàm, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy đã trình bày về lý do tại sao mỗi người cần phải thay đổi thói quen, đặc biệt là thay đổi thói quen trong công việc. Bên cạnh đó, đã tổ chức khảo sát nhanh về mức độ hạnh phúc trong công việc, những thói quen trong công việc hàng ngày của các cán bộ và giảng viên trong trường làm ảnh hưởng tới hiệu suất và chất lượng công việc, từ đó đưa ra được đánh giá sơ bộ về mức độ hạnh phúc chung của toàn trường để đưa ra những phương pháp thay đổi từ cấp Lãnh đạo – BGH nhà trường tới các cấp quản lý Trưởng, Phó phòng và giảng viên, chuyên viên, người lao động trong trường.

 

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy trình bày những lý do tại sao ta nên thay đổi thói quen

trong công việc.

 

       Cũng trong buổi tọa đàm, Tiến sĩ Đồng Trung Chính và Diễn giả Nguyễn Ngọc Huy đã có một buổi trao đổi, chia sẻ thẳng thắn, lắng nghe các vướng mắc của cán bộ, giảng viên, người lao động trong trường. Các thầy cô có dịp để nói lên những băn khoăn và mong muốn nhằm giúp mình hạnh phúc hơn trong công việc, đồng thời nhận được nhiều phương pháp, lời khuyên bổ ích tới từ Diễn giả Nguyễn Ngọc Huy trong vấn đề thay đổi tư duy, lẫn thói quen để nâng cao hiệu suất, nâng cao chất lượng công việc.

 

Thầy Hiệu trưởng TS. Đồng Trung Chính và Diễn giả TS. Nguyễn Ngọc Huy trao đổi, chia sẻ với cán bộ, giảng viên nhà trường

 

Các cán bộ, giảng viên, người lao động trong trường đặt câu hỏi cho Diễn giả và

Thầy Hiệu trưởng

 

Các cán bộ, giảng viên, người lao động trong trường đặt câu hỏi cho Diễn giả và

Thầy Hiệu trưởng

 

       Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự hưởng ứng nhiệt tình tới từ cán bộ, giảng viên, người lao động trong trường và sự chia sẻ cởi mở tới từ Tiến sĩ Đồng Trung Chính và Diễn giả Nguyễn Ngọc Huy. Qua buổi tọa đàm này, Nhà trường mong muốn lan tỏa một tinh thần thay đổi tích cực từ cấp Quản lý tới toàn thể nhân viên nhà trường, tạo nên một môi trường làm việc tốt hơn để cải thiện năng lực làm việc của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên, giảng viên và từ đó lan tỏa tới Học sinh sinh viên trong toàn trường.

 

Thầy cô trong trường chụp ảnh kỷ niệm cùng Diễn giả

Bài viết và ảnh: TT HTDN & HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục