Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

TỔNG KẾT HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

26/05/2023

     Ngày 24/05/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi Tổng kết Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2022-2023.

    Tham dự buổi Tổng kết, có TS. Đồng Trung Chính – Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Dương Thị Bích – Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng, Phó trưởng các đơn vị; giáo viên dự thi và toàn thể giáo viên Nhà trường.

Toàn cảnh buổi Tổng kết Hội giảng năm học 2022-2023

    Hội giảng năm nay được thực hiện từ ngày 21 đến 23/04/2023 với sự tham gia của 32 giáo viên. Với mong muốn những bài giảng được đánh giá khách quan, tạo cơ hội cho các giáo viên được học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn các nghề, Nhà trường đã mời giám khảo là những người có kinh nghiệm, uy tín đã từng đánh giá các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp đến từ trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên và trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định.

    Kết quả Hội giảng năm nay đã chọn ra được 05 giáo viên đạt giải Nhất, 15 giáo viên đạt giải Nhì, 07 giáo viên đạt giải Ba và 05 giáo viên đạt giải Khuyến khích.

TS. Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho giáo viên giải Nhất.

   Thay mặt các giáo viên có thành tích cao trong Hội giảng, cô Nguyễn Thị Dung, khoa Kế toán - Tài chính và cô Nguyễn Thị Thuý Hồng, khoa Công nghệ thông tin đã chia sẻ kinh nghiệm hay với hội nghị, từ khâu lựa chọn bài giảng, chuẩn bị giáo án, xác định đối tượng người học cho đến phương pháp truyền đạt để thu hút người học và nâng cao hiệu quả tiết học.

Cô Nguyễn Thị Thuý Hồng – GV Khoa Công nghệ thông tin phát biểu

  Phát biểu tại buổi Tổng kết, TS. Đồng Trung Chính - Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng thành công của Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2022-2023, Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao sự chủ động, chuẩn bị chu đáo bài giảng và ứng dụng công nghệ trong quá trình giảng dạy. Đặc biệt, Hội giảng năm nay đã đạt được mục tiêu lớn của Nhà trường, đó là: bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời gian tới.

TS. Đồng Trung Chính - Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Tổng kết

    Kết thúc buổi Tổng kết, tất cả giáo viên hào hứng, mong chờ đến Hội giảng năm sau. Chắc chắn với những thay đổi sắp tới, Hội thi sẽ ngày càng thu hút được sự quan tâm tham gia của đông đảo giáo viên Nhà trường./.

Một số hình ảnh tại buổi Tổng kết Hội giảng:

ThS. Dương Thị Bích – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho giáo viên giải Nhì.

ThS. Dương Thị Bích – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho giáo viên giải Ba.

Cô Nguyễn Thị Dung - GV khoa Kế toán - Tài chính phát biểu tại buổi Tổng kết

 

 

Bài viết cùng chuyên mục