Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

TRAO QUÀ THĂM HỎI CBGV VÀ HSSV CÓ GIA ĐÌNH BỊ ẢNH HƯỞNG DO BÃO LŨ MIỀN TRUNG

26/11/2020

Trong bối cảnh chung, tình hình mưa lũ tại miền Trung trong thời gian qua diễn ra phức tạp, gây nhiều thiệt hại, ảnh hưởng to lớn đến đời sống, vật chất và tinh thần của nhân dân miền Trung, bên cạnh những hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào bằng nhiều hình thức, ngày 23/11/2020 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã trao quà thăm hỏi Cán bộ viên chức, Học sinh, Sinh viên nhà trường có thân nhân đang trong vùng thiệt hại do bão lũ miền Trung.

Thầy giáo, NGND.TS Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng Nhà trường trao quà thăm hỏi các CBGV và HSSV có gia đình bị ảnh hưởng do bão lũ Miền Trung

Đây là một nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ những khó khăn, tổn thất về vật chất và tinh thần với chính những người đồng nghiệp, Học sinh, Sinh viên của nhà trường, phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Những suất quà là tình cảm, sự cảm thông sâu sắc của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường đối với những mất mát của gia đình các CBVC và HSSV nhà trường. Các CBVC, HSSV nhận sự quan tâm, thăm hỏi không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

 

Cô giáo và SV bày tỏ sự xúc động khi gia đình nhận được sự quan tâm, thăm hỏi ân cần từ phía Nhà trường

Chúc đồng bào miền Trung sớm vượt qua những sự mất mát, khó khăn để ổn định cuộc sống, chúc gia đình các CBVC, HSSV sức khỏe, an lành.

Tin bài và ảnh: Lê Thu Hậu - Ban truyền thông- HIEC

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục