Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao Đẳng Kinh tế Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức chấm sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh sinh viên giáo dục nghề nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC– Startup Kite 2023)”

28/09/2023

    Sáng 25/9, Tại phòng 302, Cơ sở 1 - Trường Cao Đẳng Kinh tế Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức chấm sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh sinh viên giáo dục nghề nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC– Startup Kite 2023)”

Hội đồng chấm sơ khảo cuộc thi chụp ảnh cùng đội dự thi

  Cuộc thi có sự hiện diện Hội đồng chấm sơ khảo cuộc thi, các đội dự thi, cố vấn các đội thi, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân quan tâm đến cuộc thi.

   Phát biểu tại cuộc thi, TS. Đồng Trung Chính – Chủ tịch Hội đồng chấm sơ khảo cuộc thị, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao các bài dự thi, các đội thi cùng các cố vấn đã gửi tham gia cuộc thi.

TS. Đồng Trung Chính- Chủ tịch Hội đồng chấm sơ khảo phát biểu tại buổi chấm

    Tại buổi chấm các thành viên Hội đồng đã nghe trình bày của các đội thi, đã đặt câu hỏi và gợi ý một số nội dung cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Các đội thi đã trả lời các câu hỏi của Hội đồng và tiếp thu các ý kiến góp ý của Hội đồng.

Em Bùi Thị Ngọc Ánh – Trưởng nhóm VX trình bày ý tưởng dự án

Toàn cảnh buổi chấm sơ khảo cuộc thi

   Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp HIEC– Startup Kite 2023 đã kết thúc tốt đẹp, đây là sân chơi bổ ích và ngày càng thu hút được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp tham gia. Những ý tưởng tham gia cuộc thi ngày càng chất lượng, có tính ứng dụng cao, tạo động lực thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên trong nhà trường ở tất cả các ngành, các lĩnh vực. Đồng thời cũng giúp các bạn học sinh sinh viên hình thành ý tưởng khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp, giúp các doanh nghiệp có thêm thông tin để đầu tư vào các dự án phù hợp.

Tin và ảnh: TT HTDN&HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục