Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 -2021 CHO HỌC SINH HỆ TRUNG CẤP

14/09/2020

Sáng ngày 5/9, dưới tiết trời thu tháng 9 trong xanh, cùng với hàng triệu học sinh cả nước, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 cho học sinh hệ trung cấp.

Toàn thể học sinh khóa K2020 tập trung khai giảng trong hội trường

Tham dự buổi lễ có các thầy cô lãnh đạo, cán bộ chủ chốt nhà trường; đại diện lãnh đạo Trung tâm GDNN - GDTX quận Thanh Xuân; các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm các lớp, đại diện cha mẹ học sinh và hơn 700 học sinh hệ trung cấp (vừa học văn hoá vừa học nghề).

 Những lẵng hoa tươi thắm, những lá quốc kỳ đỏ tươi được treo trang trọng trên những tấm bảng đen của các lớp học và trên hội trường, một lễ khai giảng thật đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh Covid 19 vẫn còn đang phức tạp trên khắp toàn cầu.

Thầy Hà Xuân Quang – Hiệu Trưởng trình bày diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Mở đầu buổi Lễ, thầy trò nhà trường được nghe thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi học sinh và giáo viên trong cả nước nhân ngày khai giảng. Tiếp theo là phát biểu khai giảng năm học của NGND.TS. Hà Xuân Quang hiệu trưởng và phát biểu cảm tưởng của đại diện học sinh nhà trường. Khi những tiếng trống trường vang lên, không khí năm học mới đã ùa về, không chỉ học sinh mà cả các thầy cô giáo và các vị đại biểu tham dự buổi Lễ đều dâng trào cảm xúc đặc biệt, bồi hồi nhớ về những ngày cắp sách tới trường, nhớ về tuổi học trò.

Buổi lễ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng không giảm đi sự tưng bừng, náo nức của ngày khai trường. Những gương mặt hân hoan, chờ đợi, xen chút hồi hộp của các em học sinh K2020, mới nhập trường cũng với nụ cười trìu mến, chan chứa tình thương yêu của các thầy cô giáo đã tạo nên không khí tuyệt vời của ngày khai giảng.

Các thầy cô giáo hân hoan mừng năm học mới 2020 - 2021

Trong niềm phấn khởi về kết quả đạt được trong năm học 2019-2020 và không khí vui tươi, náo nức của ngày khai giảng, thầy trò trường Cao đẳng kinh tế Công nghiệp Hà Nội vững tin một năm học mới 2020-2021 thành công./.

Một số hình ảnh khác về buổi Lễ khai giảng:

Các anh chị đoàn viên tham gia hỗ trợ buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Không khí khai giảng trong các lớp học

Không khí của ngày khai giảng thấy ở khắp các nơi trong nhà trường

Ảnh và nội dung: Ban Truyền thông

Bài viết cùng chuyên mục