Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác du học nghề với Học Viện Clinton (Úc)

04/10/2023

     Ngày 3/10/2023 tại phòng hội thảo, cơ sở 1 trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Học viện Clinton (Úc) để mở rộng chương trình đào tạo nghề quốc tế. Đây là một bước tiến mới trong việc xúc tiến tuyển sinh du học nghề Quốc tế tại trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp nhận Chứng nhận đối tác chính thức của

Học viện CLINTON (ÚC)

     Tại buổi lễ có sự hiện diện của Thầy TS. Đồng Trung Chính, Hiệu trưởng Nhà trường; Về phía Học viện Clinton có Ms. Jing Quin giám đốc điều hành học viện; cùng các doanh nghiệp đối tác, các thầy cô trong ban giáo hiệu, trưởng các đơn vị trong trường và các em học sinh sinh viên quan tâm đến chương trình.

Thầy TS. Đồng Trung Chính, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi ký kết

     Trong buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác bà Jing Quin – Giám đốc điều hành Học viện Clinton cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của trường dành cho đoàn, rất vui mừng trước dấu mốc hợp tác này và tin tưởng chương trình hợp tác sẽ thành công. Với việc ký kết hợp tác này Học viện cam kết cử các giảng viên tốt nhất từ Học viện Clinton sang đào tạo trực tiếp tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội cả về giảng viên tiếng anh và giảng viên các môn chuyên môn, sau giai đoạn này hai bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển để đưa trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trở thành địa điểm hàng đầu tại Việt Nam về chương trình hợp tác du học nghề Úc.

Lãnh đạo hai nhà trường ký các biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác

     Sau lễ ký kết hợp tác là  tiết học thử tiếng Anh từ thầy Fernando Ariel Gallardo đến từ Học viện CLINTON chia sẻ về phương pháp, đặc trưng của chương trình tiếng anh Úc cho các em học sinh sinh viên quan tâm chương trình.

Thầy Fernando Ariel Gallard,  giảng viên Học viện Clinton giảng thử

 chương trình tiếng anh

     Qua buổi ký kết, nhà trường sẽ cung cấp cho sinh viên tham gia các chương trình đào tạo nghề chất lượng cao giúp cho sinh viên trong và ngoài nhà Trường có cơ hội tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên nghiệp và phát triển kỹ năng nghề nghiệp tại Úc, một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về đào tạo nghề.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết

     Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành một cơ sở giáo dục nghề hàng đầu tại Việt Nam, Trường cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế, đồng thời giúp các bạn sinh viên phát triển sự nghiệp.

Tin và ảnh: Trung tâm HTDN&HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục