Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội mở rộng hợp tác, triển khai chương trình cử sinh viên đi học tập, thực tập và làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Tô Châu Funa – AI Việt Nam

29/03/2024

     Chiều ngày 29/3/2024, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ Tô Châu Funa – AI Việt Nam nhằm mở rộng quan hệ hợp tác, triển khai các chương trình đào tạo đa dạng để nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội.

Tham dự buổi ký kết về phía Công ty TNHH Công nghệ Tô Châu FuNa – AI Việt Nam có Ông Lư Tuấn – Giám đốc công ty; Về phía trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội có: TS. Đồng Trung Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng, ThS. Dương Thị Bích – Phó bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy cô, các cán bộ lãnh đạo của hai đơn vị.

Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi ký kết

     Tại buổi ký kết, Tiến sĩ Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, về vai trò của hợp tác doanh nghiệp dành cho sinh viên. Tiến sĩ Đồng Trung Chính cũng bày tỏ việc triển khai hợp tác với công ty trong việc cử sinh viên đi học tập, thực tập, làm việc trong lĩnh vực tự động hóa là hoạt động thiết thực, thực chất và là nghề tương lại xã hội có nhu cầu lớn. Tham gia chương trình hợp tác này giúp sinh viên nâng cao năng lực, giúp nhà trường nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp doanh nghiệp có nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng sớm được nhu cầu hoạt động của mình; đồng thời, cũng nâng tầm hợp tác, thắt chặt và làm sâu sắc mối quan hệ của hai đơn vị.

Ông Lư Tuấn – Giám đốc công ty TNHH Công nghệ Tô Châu Funa – AI Việt Nam

phát biểu tại buổi ký kết

            Về Công ty TNHH Công nghệ Tô Châu Funa – AI Việt Nam Ông Lư Tuấn – Giám đốc công ty nhấn mạnh mô hình hợp tác liên kết đào tạo giữa doanh nghiệp và nhà trường thực tế đã chứng minh được hiệu quả cao. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai chương trình cử sinh viên học tập, thực tập và chương trình được xây dựng dựa trên yêu cầu chuyên môn của các vị trí kỹ thuật viên lĩnh vực tự động hóa sản xuất thông minh. Đồng thời công ty cam kết sẽ việc làm cho tất cả các bạn sinh viên đã hoàn thành chương trình và tốt nghiệp ra trường.

Hai bên thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác

            Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí cởi mở, nhiệt tình và tinh thần hợp tác cao giữa hai đơn vị. Điều này đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường phát triển của hai đơn vị, đồng thời mang lại cho nhà trường những cơ hội mới để nâng cao chất lượng sinh viên từ đó giúp các em có thêm cơ hội nghề nghiệp và trở thành những nguồn nhân lực chất lượng cao, uy tín, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động hiện nay.

Bài viết và ảnh: TT HTDN & HTVLSV

 

Bài viết cùng chuyên mục