Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính cho cán bộ

24/08/2023

     Trong 2 ngày 22-23/08/2023 vừa qua, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính cho cán bộ, nhân viên của Tổng công ty tại Hà Nội, nhằm mục đích nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính cho các cán bộ của Tổng công ty.

  Về phía nhà trường có Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên (TT HTDN&HTVLSV). Về phía EVNNPT, có sự tham gia của 43 học viên là cán bộ các phòng, ban của Tổng công ty.

    Diễn giả – giảng viên của chương trình là TS. Nguyễn Thị Thanh Hương – Chuyên gia đào tạo, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng liên quan đến soạn thảo văn bản.

TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

    Trong 02 ngày đào tạo, các học viên của EVNNPT đã thu nhận được nhiều kiến thức, kỹ năng về các thể thức văn bản, những quy chuẩn trong việc soạn thảo văn bản hành chính… và được thực hành ngay sau mỗi nội dung.

    Trên tinh thần “trao đổi hay, chia sẻ tích cực, xây dựng để cùng phát triển”, các học viên cũng liên tục thảo luận sôi nổi, đặt ra những câu hỏi, những vấn đề còn vướng mắc và được chuyên gia giải đáp vô cùng cặn kẽ.

 Các học viên thảo luận sôi nổi vào mỗi buổi học

      Kết thúc khóa học, các học viên đã được cấp “Chứng nhận hoàn thành khóa học” của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

     Chương trình tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía học viên.

     Chị Trang (Văn phòng EVNNPT) chia sẻ: “Mặc dù việc của mình phải tiếp xúc với văn bản khá nhiều, nhưng đôi lúc vẫn gặp khó khăn khi trình bày bố cục, sử dụng từ ngữ sao cho đúng với hoàn cảnh. Sau buổi đào tạo, mình đã hiểu hơn về việc sử dụng văn phong – ngôn ngữ sao cho khoa học.”

      Đặc biệt, các học viên thuộc các bộ phận kỹ thuật đều đồng tình, buổi đào tạo đã giúp họ biết được những lỗi sai khi soạn thảo văn bản thường ngày, đồng thời có được nhiều kiến thức hữu ích hơn về công việc “tuy quen mà lạ” này để có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo:

Tin và ảnh: Ban Truyền thông Hiec

Bài viết cùng chuyên mục