Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tiếp đón lãnh đạo Tập đoàn Laurus Education (Australia) và nhận chứng nhận đối tác chính thức

07/09/2023

     Sáng ngày 06/9/2023 tại phòng Hội thảo Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức tiếp đón lãnh đạo Tập đoàn Laurus Education (Australia) và nhận chứng nhận đối tác chính thức.  

Tập đoàn Laurus Education – Công ty SBS đến làm việc với nhà trường

  Tham dự buổi tiếp đón về phía Tập đoàn Laurus Education (Australia) có: Ông Phạm Anh Khoa – Sáng lập tập đoàn Laurus Education và Ông Lê Vũ Hoàng – Đại diện Marketing tại thị trường; Về phía Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư SBS Việt Nam có Bà Trần Phương Anh - Giám đốc chiến lược, đại diện tại Việt Nam; Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội có: TS. Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu Trưởng; ThS. Dương Thị Bích – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng; các Thầy/Cô là Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm và các em sinh viên, phụ huynh quan tâm đến chương trình.

Thầy TS. Đồng Trung Chính phát biểu chào mừng tại buổi đón tiếp

   Phát biểu tại buổi đón tiếp và nhận chứng nhận đối tác chính thức TS. Đồng Trung Chính cho rằng sự hợp tác này đã mở ra những cơ hội du học nghề tại Australia hấp dẫn cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Đây là cơ hội để các sinh viên tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên nghiệp và nhận được sự hướng dẫn từ những chuyên gia hàng đầu của Australia. Bằng việc tham gia chương trình học tập tại các trường nghề thành viên của Tập đoàn Laurus Education, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm hệ thống giáo dục tiên tiến và nhận được bằng cấp có giá trị quốc tế.

Lãnh đạo Tập đoàn Laurus Education (Australia) trao chứng nhận đối tác chính thức cho Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

  Ông Phạm Anh Khoa Sáng lập tập đoàn đã đánh giá tiềm năng của chương trình du học nghề và định cư tại Australia là cơ hội tốt cho các sinh viên của nhà trường cũng như của thanh niên Việt Nam về nâng cao kỹ năng tay nghề, nâng cao kỹ năng mềm theo tiêu chuẩn quốc tế mà tập đoàn Laurus Education - một tập đoàn giáo dục đáng tin cậy, đáp ứng được các yêu cầu hợp tác đào tạo quốc tế của nhà trường.

Ông Phạm Anh Khoa tặng quà cho các em SV quan tâm chương trình

    Buổi tiếp đón và nhận chứng nhận đối tác chính thức đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi nổi tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Sự hiện diện của tập thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên và sinh viên của ba đơn vị đã tạo nên một sự kiện đáng nhớ. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc xây dựng cầu nối giữa giáo dục Việt Nam và Australia. Đây là một cơ hội  tuyệt vời  để nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng khả năng phát triển cho sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Bên cạnh đó, tăng cường hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Australia.

Cán bộ chủ chốt và các em sinh viên Nhà trường chụp ảnh cùng Laurus Education và SBS

Tin và ảnh: Ban Truyền thông HIEC và Trung tâm HTDN&HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục