Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tiếp nhận quà tặng phòng chống dịch Covid -19 từ Công ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam Hải Phòng

28/07/2021

         Sáng ngày 28/7 tại trụ sở Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội đã tiếp nhận quà tặng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam Hải Phòng.

         Trong thời gian qua Nhà trường và Công ty LG Display đã có mối quan hệ hợp tác gắn kết trên nhiều lĩnh vực. Nhiều đoàn Học sinh sinh viên của trường đã được đến thăm quan, trải nghiệm tại Công ty dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình của cán bộ, nhân viên Công ty. Bên cạnh đó, Nhà trường đã nhận được sự tài trợ, ủng hộ của Công ty nhiều trang thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập của nhà trường…v.v.

         Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hà Nội, nhất là từ khi thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn Thành phố theo Chỉ thị số 17/CT-UBND của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Công ty đã kịp thời gửi tặng Nhà trường 5.000 chiếc khẩu trang y tế và một số sản phẩm khác phục vụ công tác phòng chống dịch Covid -19.

         Nhà trường xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi những món quà ý nghĩa, thiết thực thể hiện tình cảm,  sự sẻ chia và gắn bó của hai đơn vị. Nhà trường sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả những món quà trên cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

         Chúc hai đơn vị tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đã có và sẽ có những hoạt động hợp tác sâu rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới./.

Tin bài và ảnh: Trung tâm HTDN&HTVLSV

Bài viết cùng chuyên mục